ACTech Office là phần mềm quản trị công việc và hoạt động nội bộ toàn diện và chuyên nghiệp nhất hiện nay, giúp các doanh nghiệp thiết lập và tự động hóa quy trình công việc theo quy trình. Nhờ đó, nhà quản trị có thể dễ dàng theo dõi trạng thái, tiến độ công việc của từng phòng ban, dự án,… theo thời gian thực, đồng thời đẩy nhanh tốc độ phê duyệt và đưa ra quyết định. quả.
ACTech Office tạo sợi dây liên kết vô hình xuyên suốt toàn bộ doanh nghiệp, giúp các nhân sự, phòng ban phối hợp công việc nhịp nhàng, góp phần tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót và nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
Lợi thế sử dụng ACTech Office
Mang đến bức tranh tổng quan và chi tiết tất cả công việc của các cá nhân, đội nhóm, phòng ban trên một hệ thống tập trung trực tuyến
Hỗ trợ phân quyền hệ thống và phân quyền chức năng tới từng người sử dụng
Cho phép kết nối và đồng bộ dữ liệu với nhiều hệ thống khác
Giao diện tối giản và trực quan với nhiều biểu đồ, hiển thị theo kiểu kanban, list, grantt, pivot, bar chart, line chart, pie chart …
App thiết kế thân thiện với người dùng – đơn giản hóa tối đa thao tác để tất cả mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng
Người dùng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi
Khả năng bảo mật và độ tin cậy mạnh mẽ
Chi phí đầu tư linh hoạt và phù hợp với tất cả doanh nghiệp, với nhiều công nghệ hiện đại, mức chi phí phù hợp với các doanh nghiệp