Danh mục sản phẩm

Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 13 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam- Vietwater 2022

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

09/11/2022 - 11/11/2022
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 13 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam- Vietwater 2022 sẽ diễn ra từ ngày 9/11 đến 11/11 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Vietwater 2022

 

Triển lãm được bảo trợ bởi Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam và Mạng lưới các nhà Khoa học và Công nghệ Đông Nam Á.

Vietwater có sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, hứa hẹn sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp ngành cấp thoát nước Việt Nam hội nhập với ngành cấp thoát nước toàn cầu cũng như mang đến cơ hội giao thương cho các công ty hoạt động trong ngành nước, cấp thoát nước và xử lý nước thải.

Những đơn vị tham gia triển lãm trong sự kiện năm năm nay có Cheonsei Ind Co., Ltd, Công ty cổ phần thiết bị đo điện Emic, Seika, Karofi Holding Joint Stock Company, Kendensha, Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Đức Hùng, Awa Paper & Technological Company, Youngnam Metal Co, Kaiquan International Development Limited in Hanoi City, Công ty TNHH thương mại SFA Việt Nam, Horiba Instruments(s) Pte Ltd, Delta Perdana Sdn Bhd…

Đại diện ban tổ chức Vietwater 2022 kỳ vọng sự kiện sẽ thu hút hơn 10.000 cá nhân và đoàn tham quan từ đa dạng các lĩnh vực hoạt động. Tham dự triển lãm, các cơ quan và doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với nhiều công công nghệ cấp thoát nước toàn cầu trên không gian trưng bày hơn 5.000 m2, khám phá công nghệ từ 7 nhóm gian hàng quốc tế bao gồm Anh, Úc, Đức, Singapore, Trung Quốc...

Ngoài các gian hàng trưng bày, sự kiện quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam 2022 còn mang đến chương trình hội thảo quốc tế quy tụ các diễn giả trong nước và quốc tế và chương trình hội thảo chuyên đề kỹ thuật Vietwater 2022.

Tại đây, khách mời sẽ được lắng nghe các chuyên gia trong nước và quốc tế cung cấp những thông tin mới nhất về các chủ đề liên quan đến quản trị tài nguyên nước hiệu quả, giải pháp cấp thoát nước bền vững và thông minh, công nghệ quản lý nước hiệu quả thích ứng biến đổi khí hậu, chuyển đổi kỹ thuật số ngành nước tại Việt Nam,… nhằm hỗ trợ giải quyết những thách thức và khó khăn mà ngành nước Việt Nam đang phải đối mặt.

Hội thảo "Phân loại rác tại nguồn và Công nghệ tái chế rác thải đô thị - Cơ hội và thách thức" do Viện Môi trường đô thị và công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam chủ trì sẽ diễn ra từ 13h đến 17h ngày 9/11. Hội thảo quốc tế ngành nước Việt Nam do Informa Markets kết hợp cùng Mạng lưới các nhà Khoa học và Công nghệ Đông Nam Á tổ chức ngày 10/11từ 8h đến 16h40. Riêng Hội thảo kỹ thuật sẽ được tổ chức trong hai ngày liên tiếp là ngày 9 và 10/11.