Danh mục sản phẩm

Triển lãm và hội nghị quốc tế chăn nuôi, sữa, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam- Livestock Vietnam 2024

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

27/03/2024 - 29/03/2024
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm và hội nghị quốc tế chăn nuôi, sữa, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam- Livestock Vietnam 2024 là một sự kiện triển lãm và hội nghị quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi, sữa, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam. Được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, sự kiện này hứa hẹn thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà nghiên cứu từ khắp nơi trên thế giới.

 

Livestock Vietnam 2024

 

Triển lãm sẽ cung cấp một nền tảng lý tưởng để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực chăn nuôi, sữa, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt. Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận với thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư và phát triển.

Hội nghị quốc tế đi kèm với triển lãm sẽ tập trung vào các chủ đề quan trọng và xu hướng mới trong ngành, như cải thiện năng suất chăn nuôi, quản lý dinh dưỡng và sức khỏe của đàn vật nuôi, công nghệ chế biến thức ăn chăn nuôi, và các vấn đề liên quan đến chất lượng và an toàn thực phẩm.

Livestock Vietnam 2024 không chỉ là cơ hội để trưng bày sản phẩm và kỹ thuật mới, mà còn là một diễn đàn quan trọng để trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và tiếp cận các giải pháp tiên tiến trong ngành. Sự kiện này hứa hẹn mang lại những cơ hội hợp tác và phát triển bền vững cho ngành chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam và khu vực.

Thông tin triển lãm:

Triển lãm và hội nghị quốc tế chăn nuôi, sữa, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam- Livestock Vietnam 2024

Thời gian: Từ 27/3/2024 đến 29/3/2024

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Brochure Livestock Vietnam 2024 xem tại đây.