Danh mục sản phẩm

Triển lãm Saigon Autotech 2019

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

23/05/2019 - 26/05/2019
Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Chi tiết

Saigon Autotech 2019 được tổ chức với chủ đề “Kết nối để Phát triển”, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp ô tô, xe máy tại Việt Nam theo “Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ từ năm 2016 đến năm 2025” của Chính phủ.

Dự kiến triển lãm sẽ có quy mô trên 500 gian hàng, với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp, ước tính thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan trong đó có 5,000 lượt khách thương mại. Trong đó, ngoài các doanh nghiệp Việt Nam, còn có sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp đến từ trên thế giới như Đức, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore,… đã đăng ký tham gia.

Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương cho rằng sự kiện là cơ hội tốt để kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa các nhà sản xuất, các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ với khách mua hàng.

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động trưng bày sản phẩm và xúc tiến thương mại, điểm hấp dẫn của triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 còn nằm ở những sự kiện đa dạng và thú vị về trải nghiệm xe, dịch vụ chăm sóc xe, trang trí và độ xe. Những sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách tham quan nói chung và những người đam mê sở hữu xe nói riêng.