Danh mục sản phẩm

Triển lãm quốc tế về thiết bị nghe nhìn AV Show 2016

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

17/09/2016 - 19/09/2016
Khách sạn Majestic Sài Gòn, Số 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 17-19/9/2016 tại Tp.HCM với sự tham gia của hơn 30 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, hi-fi, các thương hiệu điện tử hi-tech. Sự kiện lần này cũng kỷ niệm lần thứ 10 liên tục Triển lãm Nghe Nhìn được tổ chức trong vòng 5 năm qua. AV Show 2016 có tới 35 gian trưng bày và nghe thử được bố trí ở tầng 2 và 3 của khách sạn Majestic.


Theo Ban tổ chức, AV Show lần này sẽ có sự hiện diện của các thiết bị âm thanh Hi-End, Home Theater (dàn âm thanh gia đình),... Bên cạnh những khu vực trải nghiệm âm thanh Hi-End với những cặp loa, ampli cao cấp, còn có những những phòng phim tham chiếu được thiết kế nội thất, bố trí hệ thống loa Surround (âm thanh vòng)… cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm thực tế.

Năm nay, AV Show 2016 cũng mở rộng quy mô các thiết bị nghe nhìn trưng bày như loa thanh (Soundbar), các hệ thống loa đời mới, ampli, mixer karaoke cao cấp… Các nhà phân phối quen thuộc như Huy Lan Anh Audio, Trương Nghĩa Audio, Nguyễn Audio, Norman Audio đều hứa hẹn sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm mới như loa âm thanh đa hướng, ampli đèn tích hợp…

Các nhà phân phối như Analog Audio, Atlantic Audio, Overture–Heritage & Luxury Audio, Gryphon Audio… sẽ tiến hành phối ghép những dàn ampli cùng với những bộ loa cao cấp như loa Estelon Extremne, Franco Serblin, Legacy Whisper XDS. Ngoài ra, tại đây cũng sẽ có sự xuất hiện của những cặp loa đặc biệt chuyên dùng để tham chiếu, đánh giá tiêu chuẩn âm thanh.

AV Show (Audio Visual Equipment Show) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị nghe nhìn/điện tử cao cấp được tổ chức thường niên hai lần trong năm, thường vào khoảng trung tuần tháng 9 tại TPHCM và trung tuần tháng 12 tại Hà Nội. Triển lãm này nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm mới, phong cách thưởng thức âm thanh, hình ảnh… theo xu hướng quốc tế.  Đây là triển lãm dành cho khách tham quan có vé mời (từ các nhà phân phối) và có hoạt động bán vé vào cổng với giá bán dự kiến là 50.000 đồng/vé, khách tham quan sẽ được tặng 1 đĩa CD với nội dung 10 bài nhạc Việt được đơn vị tổ chức tuyển chọn nhằm nêu bật lên ý nghĩa kỷ niệm lần thứ 10. AVSHOW năm nay là 1 kỳ đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu audio mới, phân khúc ngành hàng cũng rộng hơn rất nhiều, hứa hẹn một kỳ triển lãm đầy sôi động.