Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ 2016

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

27/04/2016 - 27/04/2016
Hải Phòng

Chi tiết

Triển lãm trưng bày các sản phẩm ô tô, mô tô phân khối lớn, các dòng hãng xe tải, xe chuyên dụng, xe máy điện và ngành công nghiệp phụ trợ: phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch…
 


 

Saigon AutoTech & Accessories 2016 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những thành công lớn về mặt thương mại không chỉ cho các doanh nghiệp tham gia mà cho cả các khách tham quan  triển lãm. Do đó, thông qua các hoạt động triển lãm, Saigon AutoTech & Accessories 2016 hy vọng sẽ là một sự kiện quan trọng nối kết và tăng cường mối quan hệ giữa các nhà sản xuất, các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ với các đối tượng khách hàng. Qua đó tạo điều kiện cho các sản phẩm mới với công nghệ và trang thiết bị tiên tiến được trưng bày giới thiệu và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.
 


 

Triển lãm dự kiến sẽ có sự góp mặt của trên 400 gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực ô tô, xe máy, xe đạp điện tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút trên 90,000 lượt khách tham quan.
Đăng ký tham gia online trực tiếp tại đây