Danh mục sản phẩm

Triển lãm quốc tế về HVACR, phòng sạch và nhà máy công nghệ cao Cleanfact and Resat Expo 2023

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

26/10/2023 - 28/10/2023
Tòa nhà INTECH Group Business Hub, số 8, đường BH1, VSIP, thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh

Chi tiết

Triển lãm quốc tế về HVACR, phòng sạch và nhà máy công nghệ cao Cleanfact and Resat Expo 2023 sẽ diễn ra từ ngày 26 - 28/10 tại Tòa nhà INTECH Group Business Hub, Khu công nghiệp Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, do Hội Khoa học kỹ thuật Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam (VISRAE) phối hợp cùng Công ty cổ phần thương hiệu và truyền thông quốc tế IBC (IBC) tổ chức.

 

Triển lãm quốc tế về HVACR, phòng sạch và nhà máy công nghệ cao Cleanfact and Resat Expo 2023

 

Triển lãm là một sự kiện quan trọng và lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam trong lĩnh vực Nhiệt – Lạnh, phòng sạch và công nghệ cao. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp của Việt Nam mà còn tạo ra nhiều cơ hội quan trọng cho các doanh nghiệp Việt và quốc tế.

Năm nay, triển lãm dự kiến có quy mô trên 200 gian hàng trong không gian tổ chức hơn 10.000m2 với sự góp mặt của gần 200 thương hiệu trưng bày đến từ Mỹ, Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Đài Loan, châu Âu, ASEAN...

Không chỉ là triển lãm chuyên ngành, Cleanfact and Resat Expo 2023 còn có các chương trình hội thảo và nhiều chương trình chia sẻ, giao lưu kết nối, như diễn đàn thường niên ASEAN5+J lần thứ 5 của Hội Lạnh và Điều hòa không khí của 5 nước ASEAN và Nhật Bản về những xu hướng của ngành lạnh và điều hòa không khí; hội thảo "Chính sách của nhà nước liên quan đến sự phát triển của ngành lạnh và điều hòa không khí".

Bên cạnh đó là "Ngày hội ngành nhiệt - lạnh và điều hòa không khí" nhằm giao lưu kết nối các tổ chức, cá nhân công tác trong lĩnh vực HVACR trong nước và quốc tế; hội thảo Công nghệ phòng sạch 2023, nhằm cập nhật xu hướng ngành và những giải pháp kỹ thuật mới trong lĩnh vực phòng sạch.

Nằm trong chuỗi sự kiện còn có diễn đàn nhà máy công nghiệp; GMPx Pharma Forum; diễn đàn tự động hóa nhà máy; CxO Talks "Tái cấu trúc, xây dựng chiến lược và quản trị doanh nghiệp"; hội thảo "Xây dựng hệ thống quản lý vận hành và bảo trì bài bản, hiệu quả"; Career Talks "Kỹ năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp" dành cho các cử nhân, kỹ sư tương lai; ngày hội việc làm lĩnh vực nhiệt - lạnh, xây dựng, kiến trúc, điện, tự động hóa.

Đây cũng là nơi hội tụ, giao lưu, học hỏi và chia sẻ của các nhà đầu tư, chủ nhà máy, nhà thầu, kỹ thuật viên, các quản lý nhà máy, sinh viên, giảng viên, chuyên gia… hoạt động trong lĩnh vực Nhiệt – Lạnh, phòng sạch, xây dựng và sản xuất công nghiệp, công nghệ cao.

Thông tin triển lãm:

Triển lãm quốc tế về HVACR, phòng sạch và nhà máy công nghệ cao Cleanfact and Resat Expo 2023

Thời gian: 26/10/2023 đến 28/10/2023

Địa điểm: Tòa nhà INTECH Group Business Hub, số 8, đường BH1, VSIP, thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh.