Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế thể thao và xe đạp Việt Nam 2022- Vietnam Sport Show 2022

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

03/11/2022 - 05/11/2022
Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội- 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Chi tiết

Qua 7 kỳ tổ chức thành công (từ năm 2013) VIETNAM SPORT SHOW đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng duy nhất của ngành thể thao và xe đạp Việt Nam, giành được sự quan tâm và đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với mục tiêu tạo ra một nền tảng để nâng cao nhận thức và nhận diện thương hiệu, Triển lãm không chỉ tạo môi trường thuận lợi cho việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong nước mà còn là cơ sở giao thương thực sự cho các nhà triển lãm quốc tế khám phá hoạt động kinh doanh và cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

Sự kiện diễn ra từ ngày 03 đến ngày 05 tháng 11 năm 2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo.

 

 

Với quy mô dự kiến 250 gian hàng và diện tích trưng bày 2000m2, sự kiện này sẽ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong ngành thể thao trong việc định hướng chiến lược kinh doanh, tương tác trực tiếp với người tiêu dùng và phát triển các đối tác mới cho các dự án trong tương lai.

rong các mô hình triển lãm, có thể nói đây là sự kiện thu hút tương tác nhiều nhất, nhận được sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp trong ngành cũng như cộng đồng người yêu thích và luyện tập thể thao với hơn 1500 lượt khách tham quan mỗi ngày.

Sự kiện có sự góp mặt của các tên tuổi lớn, điển hình có thể nhắc đến RITA VÕ SPORT, BH Fitness – thương hiệu hàng đầu Châu Âu với hơn 100 năm kinh nghiệm để cho ra mắt thị trường những sản phẩm ưu việt nhất như: Thiết bị tập luyện dòng MOVEMIA hoặc thương hiệu MADE IN VIETNAM - ĐỘNG LỰC

 

Bên cạnh các thương hiệu đã “quen mặt đặt tên” với cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước, Triển lãm đón nhận sự tham gia đa dạng của các thương hiệu quốc tế đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Anh… chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đang mong muốn gia nhập thị trường Việt Nam.

Ở mảng xe hai bánh và linh phụ kiện sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Thống Nhất – thương hiệu Việt hơn 60 năm chất lượng, Việt Pháp, Ronyama, Top Right, Calli, Fuji, Marushi, Rikulau, Cybic, Chevaux, Hà Nội Bike, Marin, Sebikes, Emotor Việt Nam, T-T, Victoria, H.F.T… cùng với đó là hàng loạt các hoạt động giới thiệu ra mắt sản phẩm, trải nghiệm lái thử xe và học làm huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Một điểm nhấn không thể thiếu của triển lãm chính là các hoạt động tương tác và chương trình trải nghiệm thực tế dành cho khách tham quan, giúp người chơi tiếp cận các xu hướng, mẫu mã và tính năng mới của sản phẩm, lan toả đam mê và niềm yêu thích đối với các bộ môn thể thao.

Nguồn: Tradepro