Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình tại Việt Nam- Telefilm Vietnam 2023

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

08/06/2023 - 10/06/2023
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình tại Việt Nam- Telefilm Vietnam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 08-10/06/2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện chuyên nghiệp dành cho các đài truyền hình, các tổ chức sáng tạo nền tảng số, doanh nghiệp sáng tạo nội dung phim, chương trình truyền hình, hoạt hình, đồ hoạ, tiền - hậu kỳ, công nghệ truyền hình tại Việt Nam và Đông Nam Á.

 

 

Telefilm Vietnam 2023 sẽ trưng bày các lĩnh vực: Nội dung - kịch bản, bản quyền âm nhạc - chương trình truyền hình; thiết bị và công nghệ sản xuất phim ảnh, dịch vụ hậu kỳ ứng dụng kỹ thuật số trong ngành phát thanh truyền hình; hoạt hình, phim truyền hình cho trẻ em, truyền hình tương tác trẻ em; các chương trình công nghệ hỗ trợ (Chương trình 3D, Công nghệ 4k Ultra HD, thực tế ảo; trò chơi (thiết bị chơi game cầm tay, Esport, trò chơi trực tuyến/di động); xuất bản (báo chí, sách...); chương trình đời sống, thực tế (thiên nhiên và động  vật hoang dã, lịch sử, đời sống, khoa học...). Triển lãm dự kiến quy tụ hơn 300 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nga, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Việt Nam..., hứa hẹn sẽ là “ngày hội” của giới làm phim và phát thanh truyền hình ngay tại Việt Nam.

Bên cạnh khu vực trưng bày của các đài truyền hình, doanh nghiệp trong và ngoài nước, Ban tổ chức Triển lãm cũng sẽ tổ chức các hoạt động giao thương nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho các đơn vị tham dự trưng bày; các liên hoan phim truyền hình hấp dẫn như: Liên hoan phim truyền hình Đài Loan, Liên hoan phim truyền hình Nga; Chương trình chiếu phim…; các cuộc hội thảo chuyên ngành phim và truyền hình do các lãnh đạo, chuyên gia của các đài truyền hình, hiệp hội truyền thông chia sẻ. Đặc biệt, với các chuỗi hoạt động trải nghiệm thực tế tại khu chiếu phim trực tiếp, Telefilm Vietnam 2023 hướng đến mục tiêu giới thiệu ứng dụng công nghệ phát thanh truyền hình tiên tiến và nội dung phim, truyền hình mới tiếp cận gần hơn với công chúng Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.

Telefilm Vietnam hằng năm đã trở thành sàn giao dịch uy tín tại thị trường Đông Nam Á với mục tiêu tạo ra sân chơi - nơi mà các tổ chức, doanh nghiệp có liên quan ở trong nước và quốc tế có thể hội nhập, gặp gỡ, kết nối kinh doanh, mua bán và hợp tác về các nội dung phim, chương trình truyền hình, ý tưởng sáng tạo mới... Telefilm Vietnam không chỉ giúp thị trường phim và truyền hình nội địa có thể tiếp cận được với các nội dung mới từ thế giới mà còn hướng tới đưa các nội dung phim và truyền hình Việt Nam có cơ hội vươn ra quốc tế, nâng cao hình ảnh của ngành phát thanh/truyền hình Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.