Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp nhựa và Cao su tại Việt Nam sẽ diển ra từ ngày 16 đến 19/9/2015

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

17/09/2015 - 17/09/2015
Hải Phòng

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp nhựa và Cao su trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghiệp, công nghệ trong lĩnh vực công nghiệp nhựa và cao su . Với quy mô dự kiến trên 500 gian hàng của các doanh nghiệp tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như  Úc, Bỉ, Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam...

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 19/9/2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp nhựa và Cao su tại Việt Nam sẽ diển ra từ ngày 16 đến 19/9/2015

Triển lãm quốc tế công nghiệp Nhựa & Cao Su tại Việt Nam thu hút nhiều sự chú ý của các doanh nghiệp chuyên ngành không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia lân cận Việt Nam như Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ, …Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm bao gồm: Máy móc ngành nhựa, máy công nghiệp phụ trợ, thiết bị nhiệt và kiểm soát nhiệt, thủy lực và khí nén, máy móc tái chế, hóa chất và nguyên liệu thô, và các loại máy móc khác.

VietnamPlas còn nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của các thành viên hiệp hội bao gồm: Hiệp Hội Nhựa Việt Nam (VPA), Hiệp Hội Cao Su Việt Nam (VRA), Hiệp Hội Máy Công Nghiệp Đài Loan (TAMI), Hiệp Hội Công Nghiệp Nhựa Đài Loan (TPIA), Hiệp Hội Bao Bì Trung Quốc Đài Bắc (CTPA), Hiệp Hội Công Nghiệp Giấy Đài Loan (TPCIA), Hiệp Hội Công Nghiệp Khuôn Mẫu Đài Loan (TMDIA), Hiệp Hội In Ấn & Thiết Bị Công Nghiệp In Ấn Trung Quốc (PEIAC).

Dự kiến, Triển lãm sẽ thu hút trên 12,000 khách tham quan trong nước và quốc tế. Là cơ hội độc đáo cho các công ty, tổ chức quốc tế thiết lập các mối quan hệ mới hoặc củng cố thêm các mối quan hệ kinh doanh hiện hữu với các ngành trong nước tại Việt Nam và ngược lại.

Nguồn: tradepro.vn