Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ & Thiết bị điện- Vietnam ETE 2023

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

19/07/2023 - 21/07/2023
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ & Thiết bị điện- Vietnam ETE 2023 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 21/7, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) với nhiều giải pháp và thành tựu công nghệ tiên tiến trong ngành điện.

 

Vietnam ETE & Enertec Expo

 

Triển lãm được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, UBND TP HCM, do Sở Công Thương TP HCM chủ trì, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. HCM phối hợp tổ chức nhằm giới thiệu các thành tựu công nghệ mới nhất của ngành điện, thiết bị điện; giới thiệu quảng bá sản phẩm và giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng xanh tại Việt Nam.

Theo Ban Tổ chức chia sẻ, để kinh tế – xã hội phát triển bền vững, đồng thời giảm thiểu tác động từ biến đổi khí hậu thì điện khí hoá cần giảm phát thải là ưu tiên toàn cầu trong năm 2023. Việt Nam là một trong những quốc gia đang phát triển mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á cũng đang phải đối mặt với những thách thức về năng lượng. Nhu cầu sử dụng điện cả nước được dự báo sẽ tăng trưởng 10-12% mỗi năm tới 2030. Đồng thời, Việt Nam cũng đặt mục tiêu sẽ giảm 9% lượng phát thải khí nhà kính vào năm 2030 và giảm 563,8 triệu tấn khí thải cacbon. Do đó, việc thiết lập một lộ trình điện khí hoá phù hợp là ưu tiên trong năm 2023.

Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực Điện và Năng lượng tại Việt Nam, Vietnam ETE & Enertec Expo 2023 với sự tham gia của gần 500 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đầu ngành trong nước và quốc tế trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu thuộc các lĩnh vực thiết bị điện, tiết kiệm năng lượng, năng lượng mới, năng lượng xanh, công nghệ mới và sản phẩm thuộc các lĩnh vực liên quan.

Trong khuôn khổ triển lãm cũng diễn ra các hội thảo, hội nghị chuyên ngành được tổ chức bởi Sở Công Thương TP HCM, các cơ quan quản lý, chủ dự án và các chuyên gia, cùng với các hoạt động phối hợp “Kết nối giao thương/Bussiness Match Making” nhằm giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu ngành công nghiệp thiết bị điện và năng lượng xanh tại Việt Nam.

16 năm qua, Vietnam ETE & Enertec Expo luôn là sự kiện thiết thực giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực Điện và Năng lượng tại Việt Nam và quốc tế gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, những thành tựu tiên tiến hàng đầu thế giới để nâng cao năng lực sản xuất, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.

Thông tin triển lãm:

Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ & Thiết bị điện- Vietnam ETE 2023

Thời gian: Từ 19/07 đến 21/07/2023

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Quy mô dự kiến: 400 gian hàng.