Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp dịch vụ ô tô- Automechanika Ho Chi Minh 2024

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

20/06/2024 - 22/06/2024
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)– 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp dịch vụ ô tô- Automechanika Ho Chi Minh 2024 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 22 tháng 6 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần tổ chức thứ 7 của sự kiện, hứa hẹn thu hút sự chú ý của cả ngành công nghiệp dịch vụ ô tô trong và ngoài nước.

 

Automechanika Ho Chi Minh 2024

 

Automechanika Ho Chi Minh 2024 dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 390 đơn vị đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Các đơn vị tham gia sẽ trình bày sản phẩm và dịch vụ của mình trên diện tích tổng cộng 10.200 mét vuông. Đây là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp trong ngành ô tô giới thiệu những công nghệ, sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất.

Triển lãm Automechanika Ho Chi Minh 2024 không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm và dịch vụ mà còn là nơi giới thiệu những công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Các doanh nghiệp tham gia sẽ mang đến những sản phẩm tiên tiến về phụ tùng, linh kiện, thiết bị sửa chữa và bảo dưỡng, cũng như các giải pháp công nghệ thông tin và hệ thống quản lý thông minh.

Với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp quốc tế, Automechanika Ho Chi Minh 2024 là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong ngành ô tô kết nối, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường. Các hoạt động bên lề triển lãm như hội thảo chuyên đề, các buổi gặp gỡ doanh nghiệp, và các chương trình giao lưu sẽ giúp các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm, tìm hiểu xu hướng mới và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh bền vững.

Automechanika Ho Chi Minh 2024 không chỉ là một sự kiện quan trọng đối với ngành công nghiệp dịch vụ ô tô Việt Nam mà còn là một sự kiện quốc tế, thu hút sự quan tâm của các chuyên gia và doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện này góp phần nâng cao vị thế của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trên bản đồ thế giới, đồng thời thúc đẩy sự phát triển và hiện đại hóa ngành công nghiệp này.

Thông tin triển lãm:

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp dịch vụ ô tô- Automechanika Ho Chi Minh 2024

Thời gian: 20/6/2024 đến 22/6/2024

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)– 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.