Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm- Đồ uống- Máy móc Bao bì đóng gói- Vietfood & Beverage - Propack 2022

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

09/11/2022 - 12/11/2022
Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội- 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm- Đồ uống- Máy móc Bao bì đóng gói- Vietfood & Beverage- Propack 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội- 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 9 - 12/11/2022.

Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm, nhượng quyền thương hiệu.

 

Vietfood & Beverage - Propack 2022

 

Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như: Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột Mỳ Uni-President… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp VN…

Bên cạnh đó, triển lãm còn nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp quốc tế mang tới những sản phẩm tiêu biểu như rượu mơ, rượu hoa quả của Công ty Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của Công ty Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của Công ty Hansamjang (Hàn Quốc) và các sản phẩm thịt trâu đến từ các Công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ).

Đáng chú ý, nổi bật tại triển lãm là khu gian hàng Ba Lan mang tới “Hương vị châu Âu” đặc trưng với thịt bò, thịt lợn tươi ướp lạnh và đông lạnh; các sản phẩm làm từ các loại thịt đó; thịt gia cầm chất lượng cao; trái cây đã qua chế biến bao gồm táo, việt quất, anh đào…

Là triển lãm tiên phong và hàng đầu trong ngành thực phẩm, đồ uống, Vietfood & Beverage – Propack chính là cầu nối đầu tiên mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận với thị trường, quảng bá sản phẩm mới đến khách mua hàng tiềm năng, tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng. Thông qua triển lãm, các đối tác và khách hàng nắm bắt nhanh nhạy hơn về nhu cầu của thị trường, qua đó đưa ra xu hướng phát triển cần thiết cho doanh nghiệp.

Ông Shimizu Yuki - Giám đốc công ty Choya chia sẻ: Sau khi tham dự Vietfood & Beverage - Propack 2022 tại TP. Hồ Chí Minh tháng 8 vừa qua, doanh nghiệp đã thu được kết quả kinh doanh tích cực. Chính vì vậy, doanh nghiệp này đã quyết định tham gia tiếp triển lãm tại Hà Nội với kỳ vọng sẽ tìm được các đối tác tiềm năng.

Tại kỳ triển lãm lần này, Vietfood & Beverage – Propack được đơn vị tổ chức Vinexad tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan.

Đồng thời, các khu vực ngành hàng thực phẩm, đồ uống, máy móc - thiết bị cũng sẽ được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.

Đặc biệt, năm nay tại triển lãm diễn ra các chương trình đặc sắc: “Vòng quay may mắn” với nhiều phần quà hữu ích; khu chụp hình check-in sáng tạo; những màn trình diễn nấu ăn điệu nghệ của các đầu bếp Ba Lan, Trải nghiệm các món ăn mới lạ đến từ nhiều quốc gia.