Danh mục sản phẩm

“Triển lãm Liên minh các Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ năm 2015” và “Metalex VietNam 2015” sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10/10/2015

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

12/06/2015 - 12/06/2015
Hải Phòng

Chi tiết

 “Triển lãm Liên minh các Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ năm 2015” và “Metalex VietNam 2015”  sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10/10/2015 tại Tp. Hồ Chí Minh do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư (ITPC) và công ty Reed Tradex tại Việt Nam phối hợp tổ chức.

Là một phần của triển lãm gia công kim loại lớn nhất ASEAN, Metalex VietNam 2015 đã thu hút được hơn 500 thương hiệu đến từ 25 quốc gia tham dự. Sự kiện hứa hẹn tập hợp đầy đủ các công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất trên toàn thế giới trong lĩnh vực gia công công nghiệp. Bên cạnh giới thiệu sản phẩm, triển lãm cũng đem đến một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các tập đoàn lớn của Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… nhằm tư vấn và giải đáp cho khách tham quan những công nghệ, máy móc phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Trong khi đó, Triển lãm Liên minh các Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ sẽ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp Nhật Bản. Các doanh nghiệp này sẽ trưng bày những linh kiện, phụ tùng mà họ muốn tìm kiếm tại thị trường Việt Nam, hoặc tìm kiếm những nhà thầu phụ tại Việt Nam có khả năng cung ứng những sản phẩm này.

Với hai triển lãm lần này, BTC hy vọng sẽ mở ra cơ hội để ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, vốn còn đang gặp rất nhiều khó khăn có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác với các tập đoàn hàng đầu trên thế giới. Qua đó, mở ra động lực để nâng cao tỷ suất hàng nội địa trong những sản phẩm công nghiệp xuất khẩu ra nước ngoài.

Nguồn: Khampha.vn