Danh mục sản phẩm

Triển lãm & Hội thảo quốc tế về công nghệ sản xuất và chế biến rau, hoa, quả tại Việt Nam- HortEx Vietnam 2024

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

13/03/2024 - 15/03/2024
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Việt Nam, với dân số khoảng 99,52 triệu người vào năm 2022, đang nổi lên như một thị trường mới khổng lồ cho ngành Rau, Hoa, và Quả. Sự phát triển của ngành này được thúc đẩy bởi sự chú trọng vào chất lượng sản phẩm và sự hỗ trợ từ chính phủ cũng như các tổ chức liên quan.

Theo số liệu từ cục Xuất nhập khẩu của Bộ Công Thương, Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực trong cơ cấu chủng loại rau quả xuất khẩu. Trong đó, tỷ trọng rau quả chế biến chiếm 29,47%, tăng 3,8 điểm so với năm 2021, với kim ngạch sản phẩm chế biến vượt mốc 1 tỷ USD. Điều này thể hiện sự đa dạng và tiềm năng của ngành chế biến rau quả ở Việt Nam.

Ngoài ra, Việt Nam cũng có tiềm năng lớn để trở thành một trong những nước xuất khẩu hoa lớn nhất thế giới. Điều kiện thuận lợi trong nước và sự hỗ trợ từ chính phủ đã thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực sản xuất hoa cắt cành, giúp việc xuất khẩu hoa với giá cạnh tranh hơn sang các thị trường khác.

Dự kiến thị phần ngành hoa tại Việt Nam sẽ tăng lên 283,21 triệu USD từ năm 2021 đến năm 2026, với tốc độ tăng trưởng đáng kể. Điều này thúc đẩy sự phát triển của ngành và tạo ra nhiều cơ hội hợp tác và đầu tư.

 

HortEx Vietnam 2024

 

HortEx Vietnam 2024 là sự kiện chuyên ngành Rau, Hoa, Quả hàng đầu khu vực, được tổ chức bởi Công Ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi VEAS (Việt Nam) và Công ty Nova Exhibitions BV (Hà Lan). Sự kiện này không chỉ là điểm hẹn quan trọng cho các nhà kinh doanh quốc tế tiếp cận thị trường Việt Nam, mà còn là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp, chuyên gia và những người hoạt động trong ngành Sản xuất và chế biến Rau, Hoa, Quả của Việt Nam và quốc tế.

Tham gia HortEx Vietnam 2024 là cơ hội tốt để tiếp cận những công nghệ mới, tìm kiếm đối tác kinh doanh và nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với một lượng lớn các khách hàng tiềm năng, tăng cường mối quan hệ đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ. Đồng thời, các chuyên gia có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới và các phương pháp tiên tiến trong lĩnh vực của họ.

Thông tin triển lãm:

Triển lãm & Hội thảo quốc tế về công nghệ sản xuất và chế biến rau, hoa, quả tại Việt Nam- HortEx Vietnam 2024

Thời gian: từ ngày 13 đến 15 tháng 3 năm 2024 

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Brochure Triển lãm HortEx Vietnam 2024 xem tại đây.