Danh mục sản phẩm

Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo FBC 2023- FBC ASEAN International Trade Fair 2023

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

23/08/2023 - 25/08/2023
Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC)- Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi tiết

Trân trọng kính mời Quý hội viên của Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) tham gia trưng bày tại "Hội chợ giao thương Quốc tế ngành chế tạo FBC ASEAN 2023", sự kiện được tổ chức bởi VASI phối hợp với NC Network.

 

Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo FBC 2023-  FBC ASEAN International Trade Fair 2023

 

Thông tin chi tiết:

Thời gian: 23-25.08.2023

Địa chỉ: Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia, Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quy mô: Dự kiến có sự tham gia của 500 doanh nghiệp, trong đó tại Việt Nam sẽ có 200 gian trưng bày, tại Thái Lan sẽ có 300 gian trưng bày.

Link đăng ký: https://www.cognitoforms.com/NCNetwork1/fbcasean2023application

Quyền lợi:

- Tham gia trưng bày tại một gian hàng tiêu chuẩn với diện tích 6m2 (kích thước 3x2x2,5m).

- Cơ hội đặt lịch hẹn và tham gia kết nối giao thương với nhiều doanh nghiệp nước ngoài trong ngành sản xuất và chế tạo. Các đối tác tiềm năng bao gồm các quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia và nhiều quốc gia khác.

Hội Chợ Giao Thương FBC ASEAN 2023: Tạo Cơ Hội Hợp Tác và Thị Trường Mở

Hội chợ giao thương FBC ASEAN 2023 là một sự kiện đáng chú ý và quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo tại khu vực Đông Nam Á. Đây là dịp thúc đẩy việc hợp tác, mở rộng thị trường và tạo cơ hội kết nối với các doanh nghiệp quốc tế. Với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu, sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến không gian chia sẻ, học hỏi và gặp gỡ giữa các chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp trong ngành.

Kết Nối Thị Trường Đa Quốc Gia

Với sự hiện diện của đa dạng các doanh nghiệp đến từ các quốc gia khác nhau, FBC ASEAN 2023 là cơ hội để bạn tìm hiểu về thị trường và nhu cầu của các quốc gia trong khu vực ASEAN và ngoài ra. Bằng cách tham gia sự kiện, bạn có cơ hội tiếp cận thông tin, xu hướng và cơ hội kinh doanh mới nhất trong ngành chế tạo.

Cơ Hội Kết Nối và Hợp Tác

Việc tham gia hội chợ này không chỉ giúp bạn tiếp cận đối tác và khách hàng tiềm năng, mà còn tạo cơ hội để thiết lập các mối quan hệ hợp tác kinh doanh mới. Những buổi gặp gỡ, hội thảo và trao đổi thông tin sẽ giúp bạn tìm kiếm những cơ hội hợp tác chiến lược, kết nối và mở rộng thị trường.

Chia Sẻ Kiến Thức và Kinh Nghiệm

Hội chợ FBC ASEAN 2023 cũng là nơi để bạn học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về công nghệ mới, quy trình sản xuất hiện đại và những xu hướng phát triển trong ngành chế tạo. Những buổi hội thảo và diễn đàn sẽ giúp bạn nắm bắt những thông tin quan trọng và cập nhật về ngành công nghiệp.

Tham Gia Ngay - Kết Nối Thành Công

Hãy cùng VASI tham gia Hội chợ giao thương FBC ASEAN 2023 để tận dụng cơ hội hợp tác, kết nối và mở rộng thị trường trong ngành công nghiệp chế tạo. Đăng ký sớm để đảm bảo vị trí của bạn tại sự kiện quan trọng này.