Danh mục sản phẩm

Think Games Vietnam 2021

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

02/06/2021 - 04/06/2021
Trực tuyến

Chi tiết

Hiện nay Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường Game lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á và hứa hẹn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm tới!

Chương trình “Think Games Vietnam 2021” sẽ diễn ra trực tuyến vào 10:00 đến 12:00 trong các ngày 02/06 – 04/06. Tham dự chương trình, bạn sẽ nhận ra quá trình game studio và các lập trình viên đã vươn ra thị trường toàn cầu cùng với Google.

 

think-games-vietnam-2021

 

Think Games Vietnam 2021 được tiến hành với những nội dung hấp dẫn xuyên suốt: 

Ngày 1: Mở ra cơ hội mới – Cơ hội tham gia học hỏi cách để tiếp cận nhiều kiến thức mới mẻ, và trở thành đối tác của Google thông qua việc tìm hiểu cách liên kết hợp tác cùng đội ngũ và các sản phẩm.

Ngày 2: Tạo ra các trò chơi thú vị và kết nối cùng người chơi – Xây dựng một nền tảng vững chắc cùng Cloud và hướng dẫn các để ra mắt một trò chơi mới. Chỉ cần cài đặt và sử dụng tất cả công cụ và chiến thuật thật đỉnh, người chơi sẽ dễ dàng bị lôi cuốn và chìm đắm.

Ngày 3: Mở rộng quy mô kinh doanh – Đòn bẩy các dữ liệu để thiết lập chiến lược kinh doanh đúng đắn, và khai thác thông tin chi tiết và để giành chiến thắng trong nước và quốc tế.

Chương trình dành cho lập trình viên, game studios, nhà đầu tư và cộng đồng người yêu game đang mong muốn tìm kiếm hướng phát triển cho doanh nghiệp.

Link đăng ký: https://adsonair.withgoogle.com/events/think-games-vn-2021