Danh mục sản phẩm

Techmart Công nghệ sinh học 2021

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

25/11/2021 - 26/11/2021
Trực tuyến

Chi tiết

Nhằm tuân thủ các quy định về phòng chống dịch, giúp các doanh nghiệp, tổ chức có thể tiếp cận, tìm kiếm thiết bị - giải pháp công nghệ một cách dễ dàng, trong 02 ngày 25 và 26/11/2021, Techmart Công nghệ sinh học 2021 sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ www.techmart.techport.vn. 

Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành (Techmart) là sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) tổ chức nhằm hỗ trợ đưa sản phẩm từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường phục vụ nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp. Trong nhiều năm, Techmart còn là cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp tìm kiếm đối tác đầu tư, hợp tác để phát triển sản phẩm, ý tưởng sáng tạo và phát triển kinh doanh.

Theo đó, người dùng có thể truy cập vào nền tảng triển lãm (bằng máy tính hoặc điện thoại di động) và trải nghiệm các tính năng tham quan, tương tác tại các khu vực tương ứng với 3 hoạt động chính của Techmart. Cụ thể, tại sảnh triển lãm/sảnh chờ (không gian động), người dùng có thể chọn tham quan từng khu vực như: khu triển lãm, khu hội thảo, khu tư vấn chuyên gia. Đồng thời, chỉ với vài thao tác click chọn đơn giản, khách hàng có thể liên hệ Ban tổ chức, trao đổi với doanh nghiệp tại các gian triển lãm, tải tài liệu sự kiện, xem bản đồ toàn triển lãm, xem video giới thiệu công nghệ...

Techmart Công nghệ sinh học 2021 gồm 3 hoạt động chính: Trưng bày, giới thiệu CN&TB; Hội thảo giới thiệu công nghệ và Tư vấn chuyên gia về công nghệ.