Danh mục sản phẩm

Sắp diễn ra hội thảo – triển lãm quốc tế về game di động - Mobile Game Asia 2015

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

08/07/2015 - 08/07/2015
Hải Phòng

Chi tiết

Hội thảo – triển lãm quốc tế về game di động - Mobile Game Asia 2015 sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 9 - 10/7/2015 tại khách sạn Windsor Plaza (18 An Dương Vương, Q.5, TP.HCM).

Theo ban tổ chức, “Mobile Game Asia 2015” dự kiến có 70 diễn giả đến từ các công ty sản xuất và phát hành game hàng đầu trong ngành Mobile Game của hơn 13 nước trên thế giới.

“Mặc dù hội thảo chỉ tập trung vào việc trao đổi giữa các doanh nghiệp, không nhằm mục đích tiếp cận người dùng trực tiếp, nhưng đã có khoảng 1.500 người đăng ký tham dự”, một thành viên ban tổ chức, chia sẻ.

Được biết, trong số 70 diễn giả là các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành Mobile Game, có 47 diễn giả nước ngoài.

Về phía “chủ nhà” có phần lớn các gương mặt đáng chú ý nhất của ngành game Việt, như ông Lê Hồng Minh (Chủ tịch HĐQT - tổng giám đốc Công ty VNG), ông Vương Vũ Thắng (Sáng lập viên, kiêm giám đốc điều hành Soha Game), ông Lê Giang Anh (Sáng lập viên, kiêm giám đốc điều hành JOY Entertainment), ông Ngô Văn Luyến (Sáng lập viên, kiêm giám đốc điều hành Divmob)... Các diễn giả này sẽ có bài diễn thuyết về thị trường trò chơi di động và cách phát hành game tại Việt Nam.

Ngoài 16 bài diễn thuyết và 8 chủ đề thảo luận, “Mobile Game Asia 2015” tại Việt Nam lần này còn có 40 gian hàng của các doanh nghiệp nhằm quảng bá, giới thiệu đến các các đối tác. Trong đó có 18 gian hàng của các doanh nghiệp và studio game mobile Việt Nam, 22 gian hàng của các doanh nghiệp và studio game nước ngoài.

Chia sẻ về lần đầu tiên mang hội thảo – triển lãm quốc tế này đến Việt Nam, ông Maxim de Wit - phó chủ tịch GMGC, nói: “Chúng tôi đã chọn TP.HCM là điểm đến của Hội thảo game di động Châu Á lần 3 bởi rất nhiều lý do. Trong đó có các lý do chính, Việt Nam có một cộng đồng doanh nghiệp bản địa lớn và tiềm năng, và là thị trường đang có sự tăng trưởng nhanh chóng về độ phủ sóng của smartphone, cũng như người dùng tiềm năng. Ngoài ra, Việt Nam còn có các công ty bản địa lớn trong lĩnh vực game, như VNG và Soha, cũng như các công ty nước ngoài như Gameloft, DeNA, OPPO, Garena và Viber”.

Đông Nam Á là một thị trường khác biệt với Ấn Độ và Châu Á, có nhiều cơ hội và thử thách hơn, như những thử thách về việc tìm kiếm nguồn nhân tài, cơ hội về esports, hay những “kỹ xảo” cho quá trình tiền sản xuất để làm ra một sản phẩm game mới.

Nguồn: khoahocphothong