Danh mục sản phẩm

MTA Vietnam 2015 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 10/7/2015

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

25/06/2015 - 25/06/2015
Hải Phòng

Chi tiết

MTA Vietnam 2015 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại sẽ diễn ra từ ngày 7 – 10/7/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM. MTA Vietnam 2015 có sự góp mặt của 10 nhóm gian hàng quốc tế (gồm Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan) sẽ trưng bày giới thiệu những công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất thuộc các lĩnh vực: thiết bị đo góc; hệ thống cân bằng; máy uốn/máy dập; máy sấy và máy quạt gió; thiết bị kiểm tra, đo lường quang học; máy ép cơ khí, máy dập tôn, cần trục; máy dập khuôn nhựa; máy khoan và tiện cơ khí,… Trong đó, 33 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản (2 nhóm gian hàng quốc tế) sẽ trưng bày, giới thiệu những thiết bị, công nghệ và giải pháp cắt tiên tiến nhất đến với thị trường Việt Nam.
 
MTA Vietnam 2015 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 10/7/2015

Một trong số các công ty Nhật Bản sẽ trưng bày các thiết bị và công nghệ mới cho thị trường Việt Nam là Yamazaki Mazak – doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp máy công cụ toàn cầu. Mazak sẽ trưng bày những sản phẩm bán chạy nhất của mình tại Việt Nam năm nay như máy gia công trung tâm dạng đứng 530c và Quick Turn Primos 100; máy cắt laze sợi quang Optiplex Nexus 3015. Các loại máy này sẽ đem đến giá trị vượt trội cho một loạt ứng dụng sản xuất, với tính chính xác và tốc độ cao.

Ngoài ra, một số thương hiệu quốc tế quan trọng cũng trưng bày tại triển lãm như Amada, Bystronic, Blum, DMG Mori, Hwacheon, Makino, Mitutoyo, Mitsubishi Electric, Nikon, OKK, Okamoto, Renishaw, Sandvik, TRUMPF, Wenzel,…

Bên cạnh đó là các buổi hội thảo xoay quanh những xu hướng và vấn đề ngành công nghiệp sản xuất đang gặp phải. Các buổi hội thảo với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Câu lạc bộ Lean Six Sigma và MESLAB sẽ tập trung hỗ trợ nâng cao năng suất và chất lượng cho ngành công nghiệp sản xuất và gia công cơ khí chính xác.

Ông BT Tee (Phó Trưởng Văn phòng đại diện tại Việt Nam Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore, đơn vị tổ chức triển lãm) cho biết, ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh mẽ và nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc đầu tư, nâng cao kiến thức, công nghệ và kỹ năng trong ngành cũng tăng lên. Bằng việc tạo ra một diễn đàn tin cậy để tìm kiếm công nghệ và nâng cao kiến thức, triển lãm MTA Vietnam hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những công nghệ tiên tiến nhất để nâng cao năng lực sản xuất, kết nối với các doanh nghiệp lớn trên thế giới, qua đó có thể tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Ban tổ chức cho biết thêm, triển lãm chỉ dành cho khách tham quan là doanh nhân và doanh nghiệp trong ngành (thuộc các lĩnh vực ô tô, điện – điện tử, dầu khí – hàng hải và ngoài khơi, cơ khí chính xác, gia công kim loại và chế tạo linh kiện,...).

Nguồn: CESTI