Danh mục sản phẩm

Mời tham dự hội thảo "Ứng dụng các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao năng suất, chất lượng nông sản" sẽ diễn ra vào ngày 21/8/2015

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

12/08/2015 - 12/08/2015
Hải Phòng

Chi tiết

Nhằm giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận và tìm hiểu một số chính sách, giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao năng suất chất lượng nông sản, có giá trị kinh tế cao và hướng tới thị trường xuất khẩu; Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng phối hợp với UBND huyện Vĩnh Bảo tổ chức hội thảo "Ứng dụng các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao năng suất, chất lượng nông sản".

Thời gian: ½ ngày, từ 8h00 ngày 21 tháng 8 năm 2015 (thứ 6).

Địa điểm: Hội trường Ủy ban Nhân dân Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng.

Tại Hội thảo lần này, các đơn vị, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận một số định hướng xây dựng và phát triển nông sản của ngành, vai trò của VietGAP cùng một số quy trình cải tạo đất và sản xuất nông sản sạch cho năng suất chất lượng cao, những loại phân bón và chế phẩm sinh học phục vụ cho sản xuất nông sản sạch, ....

Hội thảo được tổ chức với sự có mặt của lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hải Phòng, UBND Huyện Vĩnh Bảo, Trung tâm khuyến nông Khuyến ngư Hải Phòng, Trung tâm chất lượng nông lâm thủy sản vùng 1, và các đơn vị tham gia tham luận nội dung như: Công CPTM&SX Ban Mai, Công ty cổ phần DAP-Vinachem, Công ty Cổ phần chế phẩm sinh học – Fitohoocmon, Công ty TNHH Máy nông nghiệp và Khuyến nông Hà Nội. Hội thảo được tổ chức song song cùng một số gian hàng trưng bày sản phẩm, máy móc, thiết bị công nghệ phục vụ cho ngành sản xuất nông nghiệp.

Ban tổ chức xin trân trọng thông báo và kính mời các tổ chức, doanh nghiệp, các viện, trường, hợp tác xã, cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu quan tâm đến dự hội thảo. Sự có mặt của Quý vị có ý nghĩa lớn cho thành công của chúng tôi.

Hoặc liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết: Ms. Nhung - 0904.163.863/ Ms. Đào - 0963.593.158

Thư mời.


Phiếu đăng ký.

HATEX