Danh mục sản phẩm

Hội thảo “Các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm trong lĩnh vực đúc và cơ khí chế tạo” diễn ra vào ngày 31/5/2016

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

20/05/2016 - 20/05/2016
Hải Phòng

Chi tiết

Đến nay đã có nhiều giải pháp hỗ trợ để hỗ trợ lao động thủ công và nâng cao năng suất bằng các giải pháp công nghệ mới. Những giải pháp nào cho việc ứng dụng có hiệu quả khoa học công nghệ trong ngành đúc và cơ khí Hải Phòng sẽ được giới thiệu tại hội thảo lần này.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ngành đúc và cơ khí tại Hải Phòng phát triển nhanh và phù hợp với quá trình hội nhập quốc tế về khoa học công nghệ, Sở Khoa học và công nghệ Hải Phòng tổ chức Hội thảo “Các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm trong lĩnh vực đúc và cơ khí chế tạo”

Thời gian: 31/5/2016

Địa điểm: Hội trường UBND xã Mỹ Đồng - Huyện Thủy Nguyên - TP Hải Phòng

Hội thảo “Các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm trong lĩnh vực đúc và cơ khí chế tạo” diễn ra vào ngày 31/5/2016

Tham gia hội thảo lần này với sự có mặt của lãnh đạo Sở khoa học công nghệ Hải Phòng, Sở Công thương Hải Phòng, đại diện lãnh đạo và cán bộ của các đơn vị uy tín trong ngành như: Công ty Cổ phần TOPMAN, Công ty QES Việt Nam, Công ty TNHH Đúc Tháng Năm, Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long với các nội dung xoay quanh các giải pháp công nghệ áp dụng cho ngành đúc và ngành cơ khí hướng tới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả lao động và sản xuất nâng cao đến từ các đơn vị uy tín tham gia tham luận như: ứng dụng 5S; công nghệ CAD/CAM/CNC, Scan 3D; ứng dụng vật liệu mới và những định hướng phát triển ngành đền năm 2020 của Sở Công thương; cùng các sản phẩm thiết bị được trưng bày triển lãm tại khu vực diễn ra hội thảo.

Để hướng tới sự phát triển bền vững của ngành trên địa bàn thành phố, Hội thảo sẽ có sự tham gia của đại diện lãnh đạo và cán bộ UBND các quận, huyện, các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, tư nhân trong lĩnh vực đúc và cơ khí chế tạo, đóng tàu tại Hải Phòng. Đây sẽ là cơ hội để các đơn vị sản xuất kinh doanh có điều kiện được tiếp xúc, giao lưu, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Ban tổ chức xin trân trọng kính mời quý đối tác, doanh nghiệp, tổ chức, các cá nhân, xí nghiệp có quan tâm đến tham dự hội thảo. Sự có mặt của Quý vị có ý nghĩa lớn cho thành công của chúng tôi.

Nhanh tay 
đăng ký tham dự để có cơ hội nhận được những phần quà có ý nghĩa đến từ các đơn vị tham gia.

Quý đơn vị vui lòng 
đăng ký tham dự hội thảo trước ngày 25/5/2016 tới Ban tổ chức và xem nội dung chương trình chi tiết tại đây

Trân trọng./.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Email: 
sukien@hatex.vn
Hotline: Ms. Nhung – 0904.163.863; Ms. Vũ Đào – 0963.593.158
Website: 
www.sukien.hatex.vn
Fanpage: www.facebook.com/hatex.vn