Danh mục sản phẩm

Hội nghị khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/8/2016

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

25/08/2016 - 27/08/2016
Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội (Cung Văn hóa) - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi tiết

Hội nghị khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội tổ chức với nhiều chương trình khoa học phong phú và hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/8/2016. Đây là Hội nghị khoa học truyền thống, uy tín và lớn nhất trong năm của ngành RHM Việt Nam.

Chương trình khoa học của Hội nghị gồm rất nhiều những báo cáo quốc tế trong nước về các chủ đề đang được quan tâm hiện nay. Các báo cáo viên quốc tế tới từ nhiều quốc gia phát triển và các báo cáo viên nổi tiếng trong nước đến từ các Trường Đại học và các Bệnh viện lớn trong cả nước chia sẻ nhiều kiến thức mới và kinh nghiệm riêng trong thực hành lâm sàng.

 
Hội nghị khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/8/2016

Trong năm trước, chương trình khoa học đã thu hút đông đảo các đồng nghiệp đến từ nhiều vùng miền trong cả nước từ địa đầu của tổ quốc đến tận mũi Cà Mau tham dự. Các hội trường có các báo cáo viên nổi tiếng hoặc các chủ đề được nhiều người quan tâm đã đông kín đại biểu tham dự như báo cáo của GS Romanos đến từ Mỹ, các báo cáo về chỉnh nha của các tác giả Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia…

Chủ đề chăm sóc, điều trị cho trẻ em khe hở môi và vòm miệng được Ban tổ chức đề cao và chú trọng tại Hội nghị với một hội trường dành riêng để các Bác sỹ phẫu thuật, Bác sỹ nắn chỉnh răng, chuyên gia ngữ âm… trao đổi, chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm cho các đồng nghiệp quan tâm. Chương trình khoa học của Hội nghị VIDEC 8 đã thành công rực rỡ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các đồng nghiệp trong cả nước.

Cùng với Hội nghị khoa học là Triển lãm Nha khoa quốc tế tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội với trên 100 gian hàng, trưng bày và giới thiệu các trang thiết bị, dụng cụ, vật liệu nha khoa tiên tiến và các sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng từ các nhà sản xuất nha khoa hàng đầu thế giới.

Thông tin Triển lãm: 

Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng hàm mặt Quốc tế 2016

Thời gian: Từ 25/08 đến 27/08/2016

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội (Cung Văn hóa) - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nguồn: Tradepro.vn