Danh mục sản phẩm

Hội nghị Gia công xuất khẩu phần mềm và Ngày CNTT Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 14-15/10

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

28/09/2015 - 28/09/2015
Hải Phòng

Chi tiết

Hội nghị Gia công xuất khẩu phần mềm và Ngày CNTT Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 14 đến ngày 15/10 tại TP.Hồ Chí Minh. Tại Hội nghị, danh sách các doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu Việt Nam năm 2015 sẽ được giới thiệu.

Chương trình bình chọn doanh nghiệp CNTT hàng đầu do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên từ năm 2014. Sau hơn 1 tháng phát động, triển khai, đã có 87 đề cử tham gia chương trình.

Sau khi xem xét số liệu, nghe các đoàn thẩm định báo cáo, nhằm đảm bảo chất lượng của danh sách doanh nghiệp hàng đầu, Hội đồng bình chọn đã quyết định chỉ lựa chọn 40 doanh nghiệp CNTT đáp ứng đầy đủ, ở mức độ cao các tiêu chí của chương trình đề ra để giới thiệu thay vì 50 doanh nghiệp như kế hoạch ban đầu.

Danh sách trên bao gồm18 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BPO, IT Outsourcing, Offshoring, 15 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, phần mềm và 7 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội dung số, ứng dụng và giải pháp cho mobile.

TS. Mai Liêm Trực, Chủ tịch hội đồng bình chọn chương trình cho biết: “Kể từ khi chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, Ban Tổ chức đã nhận được những phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp, cộng đồng CNTT Việt Nam cũng như các tổ chức, doanh nghiệp, đối tác quốc tế. Ấn phẩm giới thiệu các doanh nghiệp được xem như là cuốn cẩm nang dành cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm hiểu và hợp tác với Việt Nam, trong bối cảnh nền CNTT Việt Nam đã có nhiều bước phát triển vượt bậc với mức độ sẵn sàng cao của các doanh nghiệp CNTT trong việc hợp tác quốc tế”.

Sau khi chọn lựa, VINASA sẽ biên soạn và xuất bản ấn phẩm “40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015” và giới thiệu tại sự kiện Hội nghị Gia công xuất khẩu phần mềm và Ngày CNTT Nhật Bản diễn ra vào 14-15/10, tại TP. HCM. Ấn phẩm sẽ được xuất bản song ngữ Anh - Nhật và gửi đến hơn 1.000 cơ quan, tổ chức ứng dụng trong nước và các hiệp hội CNTT, tổ chức xúc tiến thương mại và các doanh nghiệp đối tác tiềm năng tại 100 quốc gia và nền kinh tế trên thế giới, làm cầu nối thúc đẩy hợp tác cho các doanh nghiệp Việt Nam với thị trường nội địa và trên thế giới.

Nguồn: Kinh tế Việt Nam