Danh mục sản phẩm

Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam- VietShrimp 2024

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

20/03/2024 - 22/03/2024
Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau- Số 1 Đường Lê Duẩn, Phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Chi tiết

Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ năm năm 2024- VietShrimp 2024 không chỉ đơn thuần là một sự kiện thường niên mà còn là một cơ hội quan trọng để tất cả các nhà quản lý, nhà khoa học, nhà kinh doanh và nhà nông có thể cùng nhau tìm kiếm giải pháp thúc đẩy ngành tôm Việt Nam tiến lên một hướng phát triển bền vững.

 

VietShrimp 2024

 

Sự kiện này đã được sự đồng ý và hỗ trợ từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau, Hội Nghề cá Việt Nam phối hợp với Cục Thủy sản, Tạp chí Thủy sản Việt Nam và nhiều tổ chức khác. Diễn ra từ ngày 20 – 22/03/2024 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau, địa chỉ: Số 1, đường Lê Duẩn, phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

VietShrimp đã tổ chức thành công 4 lần trước đó tại các địa điểm khác nhau và đã trở thành một sự kiện lớn trong ngành thủy sản Việt Nam. Đặc biệt, đây cũng là một trong những hội chợ quan trọng về ngành tôm không chỉ ở khu vực mà còn ở châu Á. Tạp chí Thủy sản Việt Nam và Công ty TNHH VietnamMedia là hai đơn vị được Hội Nghề cá Việt Nam giao tổ chức sự kiện này.

VietShrimp 2024 dự kiến sẽ có khoảng 250 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế hoạt động trong mọi lĩnh vực liên quan đến ngành thủy sản và tôm. Các phiên hội thảo chuyên đề sẽ chia sẻ thông tin quý báu từ nhiều nguồn lực khác nhau như nhà quản lý, nhà khoa học, chuyên gia và doanh nghiệp có kinh nghiệm với ngành tôm Việt Nam.

Ban Tổ chức VietShrimp 2024 đặt ra mục tiêu đưa tôm Việt Nam tiếp tục thâm nhập vào nhiều thị trường mới, xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế trên bản đồ ngành công nghiệp tôm toàn cầu. Mong rằng, sự kiện này sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ hàng triệu người nuôi tôm, các trang trại, doanh nghiệp, chuyên gia trong và ngoài nước, cũng như các cơ quan thông tấn báo chí và khách tham quan. Đây sẽ là một diễn đàn quan trọng để mọi người có thể hợp tác, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành tôm Việt Nam.