Danh mục sản phẩm

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí Nội thất Việt Nam 2019 - Funiture Banquet Vifa Home 2019

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

28/11/2019 - 01/12/2019
Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ - Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi tiết

Trong lần tổ chức thứ 10, hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất VIFA Home được kỳ vọng là nơi các đơn vị sản xuất, kinh doanh đồ nội thất trong nước và xuất nhập khẩu khai thác hiệu quả sức mua của thị trường nội địa, tìm kiếm đối tác và có thêm nhiều đơn hàng. Triển lãm là cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất mở rộng mạng lưới phân phối và đồng thời giúp các đại lý, siêu thị bán lẻ tìm kiếm nguồn hàng ổn định, mẫu mã phong phú tận gốc nhà sản xuất.

Hội chợ năm nay có chủ đề rất đa dạng và phù hợp cho nhiều không gian sống, làm việc. Ngoài vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh với người tiêu dùng, hội chợ được kỳ vọng sẽ thay đổi quan niệm của người tiêu dùng về việc sử dụng các sản phẩm gỗ hiện nay.

ĐẠI TIỆC NỘI THẤT VIFA HOME

Dấu ấn 10 năm - Khẳng định vị thế của hội chợ chuyên ngành nội thất lớn nhất dành cho thị trường nội địa. Quy tụ các thương hiệu uy tín với sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú. Nơi người tiêu dùng có thể tìm thấy giải pháp trọn gói cho không gian sống.

THANH LÝ KHO HÀNG XUẤT KHẨU

Doanh nghiệp xuất khẩu thanh lý kho hàng mẫu, hàng tồn kho mà không cần đầu tư hệ thống bán lẻ nội địa, mang sản phẩm chất lượng quốc tế phục vụ thị trường nội địa.

MỞ RỘNG MẠNG LƯỚI KINH DOANH

Tìm kiếm các nhà phân phối, đại lý tại thị trường các tỉnh. Mở rộng nguồn cung ứng hàng hóa, kết nối trực tiếp đến nhà sản xuất. Tiếp cận khách hàng B2B thúc đẩy các đơn hàng lớn.

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Khẳng định thương hiệu với các đối thủ cùng ngành. Đưa thương hiệu đến gần với người tiêu dùng trong nước.

CƠ HỘI BÁN HÀNG CUỐI NĂM

Bùng nổ cùng chiến dịch Black Friday của thế giới, tạo ra ngày hội mua sắm nội thất sôi động nhất trong năm, đáp ứng nhu cầu trang hoàng nhà cửa đón năm mới của người Việt.

Thông tin triển lãm:

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí Nội thất Việt Nam 2019 - Funiture Banquet Vifa Home 2019

Thời gian: Từ 28/11 đến 01/12/2019

Địa điểm: Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ - Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.