Danh mục sản phẩm

HATEX tham dự Chợ công nghệ và thiết bị quốc tế Việt Nam năm 2015 từ ngày 1-4/10/2015

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

29/09/2015 - 29/09/2015
Hải Phòng

Chi tiết

Với chủ đề “Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững", từ ngày 1-4/10/2015, tại Trung tâm triển lãm quốc tế (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) sẽ diễn ra Chợ Công nghệ và thiết bị Quốc tế Việt Nam 2015 (Techmart Quốc tế Việt Nam 2015). Theo thông tin từ ban tổ chức, Techmart Quốc tế Việt Nam 2015 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, khoảng 600 gian hàng với trên 3.000 công nghệ, thiết bị, giải pháp, phần mềm… được trình diễn và chào bán tại Techmart 2015. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, nổi bật là các buổi giao lưu, hội thảo, tọa đàm với sự tham gia của các tổ chức và cá nhân.

Điểm khác biệt lớn nhất của Techmart 2015 so với các kỳ Techmart trước là thực sự lấy doanh nghiệp làm trung tâm, cả về nội dung hoạt động và hình thức tổ chức. Đây sẽ không còn là dịp biểu dương lực lượng đơn thuần của các cơ quan nghiên cứu mà là câu chuyện năng suất, chất lượng, đổi mới sản phẩm, dịch vụ của DN bằng KHCN sẽ được diễn ra như thế nào. Số lượng đơn vị tham gia cũng thể hiện điều đó khi chúng ta có hơn 500 DN, nhưng chỉ có 100 viện nghiên cứu tham gia. Đây cũng là lần đầu tiên chúng ta sẽ được chứng kiến một Techmart “ngược”, đó là việc các DN chủ động đưa ra những yêu cầu về đổi mới công nghệ, thiết bị của DN trong bài toán kinh doanh thực tế của mình. Các nhà khoa học, các viện nghiên cứu phải chủ động để có được các đơn “đặt hàng” thực sự và thấy được thị trường cụ thể cho những sáng tạo của mình.

Tham gia sự kiện Techmart lần này, Hatex mong muốn được quảng bá, giới thiệu và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực KHCN. Nhân sự kiện này, Hatex sẽ triển khai chương trình hỗ trợ thương mại hóa và xúc tiến chuyển giao công nghệ- thiết bị trên sàn giao dịch công nghệ và thiết bị trực tuyến Hatex.vn cho các tổ chức, doanh nghiệp đăng ký ngay tại Hội chợ. Tham gia chương trình là cơ hội để giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thương mại, ứng dụng các kết quả nghiên cứu, các sản phẩm KHCN vào thực tiễn, qua đó góp phần phát triển thị trường khoa học công nghệ trong thời gian tới.
 
Kính mời quý khách tham quan gian hàng và đăng ký tham dự Chương trình của HATEX tại gian hàng số 258 – 260 - 262, Trung tâm triển lãm quốc tế (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội)  từ ngày 1-4/10/2015
 

Sơ đồ gian hàng tại Hội chợ