Danh mục sản phẩm

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF 2021)

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

20/04/2021 - 20/04/2021
CTM Palace, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi tiết

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF 2021) là sự kiện quy mô toàn quốc, quy tụ cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước được tổ chức vào 20/4 tại Hà Nội và 22/4 tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF 2021)

 

Tiếp nối chuỗi sự kiện thường niên Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum - VOBF). VOBF 2021 với chủ đề "Chuyển đổi từ hôm nay" do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức, được sự bảo trợ bởi Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương. Chương trình có sự đồng hành của các đơn vị thực hiện, các nhà tài trợ và đối tác, trong đó có Liên minh Chuyển đổi số Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DTS).

VOBF 2021 diễn ra xuyên suốt cùng với sự đồng hành của hơn 30 các chuyên gia đến từ các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử như Facebook, Google, Amazon, Nielsen, Tiki, Lazada, IM Group, DTS...

Nội dung xuyên suốt chương trình gồm bốn phiên xoay quanh các chủ đề "Chuyển - Đổi - Tăng - Trưởng". Cụ thể, phiên một chia sẻ về "Chuyển biến của thị trường 2021 và nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số", nối tiếp phiên hai với chủ đề "Thay đổi thiết yếu để thích ứng sinh tồn và phát triển, phiên thứ ba trình bày nội dung về "Tăng trưởng kinh doanh từ mô hình chuyển đổi mới" và phiên cuối cùng là chủ đề "Phát triển bền vững và sẵn sàng đối diện mọi tình huống trong tương lai".

Năm nay, VOBF 2021 được tổ chức nhằm cung cấp bức tranh toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam, đồng thời cập nhật thêm các chủ đề hấp dẫn từ những thông tin mới nhất về thương mại điện tử, thống kê về hành vi chuyển đổi mua sắm của khách hàng cho doanh nghiệp. Những thông tin thiết thực có giá trị giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp chiến lược thay đổi, khắc phục hậu quả đại dịch Covid-19 vừa qua và tăng trưởng đột phá, bền vững cho công việc kinh doanh trên môi trường trực tuyến.

Diễn đàn VOBF 2021 hứa hẹn mang đến góc nhìn chuyên sâu, đa chiều về toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam cùng giải pháp thay đổi, thích nghi và phát triển bền vững trong thời đại số với những báo cáo thị trường, chỉ số thương mại điện tử chưa từng công bố, những chiến lược thay đổi thiết yếu để thích ứng, sinh tồn và phát triển, những chia sẻ về mô hình phát triển bền vững và sẵn sàng đối diện mọi tình huống trong tương lai.

Với mục tiêu hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt xây dựng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh, VOBF 2021 còn là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia thúc đẩy đầu tư, hợp tác và phát triển kinh doanh bền vững giữa các doanh nghiệp Việt trên phạm vi toàn quốc.

Thông tin sự kiện VOBF 2021:

- Hà Nội: 20/4 tại CTM Palace, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

- TP HCM: 22/4 tại Capella Parkview, số 3 Đặng Văn Sâm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh