Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc, đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức tại Việt Nam. Diễn đàn được diễn ra ngày 14/8/2019 tại Hà Nội và ngày 16/8/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này. VOMF 2018 được đông đảo các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh trực tuyến đánh giá cao.
Tiếp nối thành công VOMF 2018, tháng 8 năm 2019, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM tiếp tục tổ chức VOMF 2019 với chủ đề “Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm”.
Diễn đàn sẽ tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng.
Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến có cơ hội nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả.
Mục tiêu:
Thu hút sự tham gia của trên 1200 tổ chức liên quan tới kinh doanh trực tuyến, trong đó có trên 120 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến.
Trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.
Hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến.
Góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước.
Đối tượng:
Doanh nghiệp tiếp thị trực tuyến, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, các tổ chức, đơn vị truyền thông, các doanh nghiệp TMĐT, doanh nghiệp chuyển phát, doanh nghiệp du lịch, Ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, bất động sản, v.v...
Chương trình:
PHÁT BIỂU KHAI MẠC
08h35
PHIÊN 1: THỰC TIỄN VÀ XU HƯỚNG
08h35 - 08h50
Tương lai của Thương mai Điện tử FMCG
08h50 - 09h05
State of Digital in Vietnam
09h05 - 09h20
Mobile app thay đổi chiến lược marketing của doanh nghiệp như thế nào
09h20 - 10h30
Tọa đàm bàn tròn tương tác (Interactive Panel)
10h30 - 10h45
Nghỉ giải lao
10h45
PHIÊN 2: TỪ KẾ HOẠCH ĐẾN THỰC THI
10h45 - 11h00
Bài toán quản trị trải nghiệm khách hàng khi tăng trưởng
11h00 - 11h15
Chiến lược - Thực thi - Đo lường trong Search Engine Marketing
11h15 - 11h30
Đánh giá và tối ưu quảng cáo theo hiệu suất
11h30 - 11h45
Tọa đàm bàn tròn tương tác (Interactive Panel)
12h30
Nghỉ trưa
13h30
PHIÊN 3: TIẾP THỊ THÔNG MINH
13h30 - 13h45
Vai trò thiết yếu của dữ liệu trong việc xây dựng kết nối có ý nghĩa với khách hàng
13h45 - 14h00
Facebook messenger công cụ để cá nhân hoá trải nghiệm
14h00 - 14h15
Xu hướng của Martech
14h15 - 15h15
Tọa đàm bàn tròn tương tác (Interactive Panel)
15h15 - 15h30
Giải lao
15h30
PHIÊN 4: THẤU HIỂU VÀ BÙNG NỔ
15h30 - 15h45
Cá nhân hoá trải nghiệm và khuyến mãi trong bán lẻ đa kênh
15h45 - 16h00
Thấu hiểu vận hành - bùng nổ doanh số
16h00 - 16h15
Cuộc cách mạng cá nhân hóa trải nghiệm toàn cầu của Amazon và bài học dành cho người kinh doanh tại Việt Nam
16h15 - 17h00
Tọa đàm bàn tròn tương tác (Interactive Panel)
Bế mạc
Địa chỉ: P702, Tầng 7, Tòa nhà HKC số 285, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02462598271
Email:office@vecom.vn