Danh mục sản phẩm
Th10 07

Diễn đàn Modern Marketing- MMA Impact Vietnam Virtual 2021

Hà Nội Địa điểm: Trực tuyến

Thời gian: 07/10/2021 - 08/10/2021

Diễn đàn Modern Marketing- MMA Impact Vietnam Virtual 2021 là diễn đàn hàng đầu cho các nhà quản lý và điều hành hoạt động tiếp thị, MMA Impact Vietnam Virtual 2021 sẽ dành nhiều thời lượng cho các phiên thảo luận về các chủ đề thời sự liên quan đến một năm đầy biến động của thị trường tiếp thị.

 

MMA Impact Vietnam Virtual 2021

 

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ dàn chuyên gia và lãnh đạo của MMA như ông Rohit Dadwal – Giám Đốc điều hành MMA APAC; Tại Việt Nam là ông Douglas Kuo – Giám đốc điều hành Abbott, đồng chủ tịch MMA Việt Nam, bà Phan Bích Tâm – Giám đốc Quốc gia MMA Việt Nam, Myanmar và Campuchia và bà Nguyễn Thị Mai – Phó chủ tịch Unilever – đồng Chủ tịch MMA Việt Nam.

Sự kiện có sự hiện diện của nhiều nhân sự cấp cao từ Unilever – tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Chủ tịch Unilever Việt Nam sẽ chia sẻ chủ đề về “Kỷ nguyên mới của hoạt động marketing bền vững và có trách nhiệm” – khi doanh nghiệp truyền thông tốt và bán hàng chất lượng thôi chưa đủ, mà còn phải quan tâm đến các vấn đề xã hội, môi trường và có đóng góp cho cộng đồng. Báo cáo về Martech – một trong 4 báo cáo quan trọng nhất sự kiện được trình bày bởi bà Nguyễn Thị Mai – Phó chủ tịch Unilever, đồng sáng lập MMA Việt Nam. Trong phiên thảo luận về chủ đề “How Gaming Is Shaping The Future Of Modern Marketing” cũng có sự tham gia của bà Hương Tạ - quản lý truyền thông và ứng dụng của Unilever.

Theo Ban tổ chức, MMA Impact Vietnam Virtual 2021 sẽ diễn ra 25 phiên thảo luận, xoay quanh các chủ đề nóng hổi về tiếp thị hiện đại như: Vai trò của dữ liệu trong tiếp thị; Tiếp thị tại doanh nghiệp vừa và nhỏ; sự lên ngôi của các nền tảng livestream và KOLs, doanh nghiệp xã hội và tiếp thị có trách nhiệm…

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 được đánh giá là sự kiện lớn nhất về tiếp thị hiện đại năm 2021. Ban tổ chức dự kiến thu hút ít nhất 5,000 lượt đăng ký đến từ nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, sự kiện còn dành vé tặng miễn phí cho các vị trí C-level cho tất cả các doanh nghiệp quan tâm.

Tại sự kiện MMA Impact Vietnam 2021, Ban điều hành sẽ công bố 4 Báo cáo quan trọng được mong đợi nhất năm, bao gồm: Báo cáo về hệ sinh thái Modern Marketing; Báo cáo về thị trường tiếp thị số nông thôn; Báo cáo về hệ sinh thái Martech tại Việt Nam; Báo cáo về tổng quan Mobile Marketing do đối tác toàn cầu Warc thực hiện cùng MMA APAC.

Báo cáo 1: Báo cáo về hệ sinh thái Modern Marketing ( Tiếp thị hiện đại)

Báo cáo về hệ sinh thái Modern Marketing (The ecosystem landscape of modern marketing 2021) sẽ mang đến các thông tin tổng quát về tình hình phát triển của hệ sinh thái Modern Marketing tại Việt Nam trong bối cảnh Covid-19. Đồng thời, báo cáo cũng chỉ ra những thách thức cho các thương hiệu khi công nghệ mới như AI (Trí tuệ nhân tạo), Machine Learning, các hoạt động đo lường… lên ngôi.

Hơn hết, báo cáo còn giúp người nghe hiểu được toàn cảnh thị trường cũng như các xu hướng tiếp thị tại Việt Nam hiện tại. Đây chính là bước đầu tiên để các doanh nghiệp thành công khi bắt đầu ý tưởng và sản phẩm kinh doanh mới. 

Báo cáo 2: Báo cáo về hệ sinh thái MarTech tại Việt Nam 

Báo cáo này (The Current state of MarTech in Vietnam and What’s Next?) chỉ ra sự phát triển của hệ sinh thái MarTech tại thị trường Việt Nam – các phần mềm và công cụ hỗ trợ cho mục tiêu tiếp thị. 

Khi công nghệ phát triển, sự phức tạp trong hành vi và hành trình tiêu dùng khiến nhà tiếp thị phải trang bị một bộ công cụ hỗ trợ, giúp tối ưu hoá nỗ lực của mình trên bất kỳ kênh truyền thông nào, đặc biệt là trong bối cảnh Covid-19 hiện nay.

Báo cáo 3: Báo cáo về thị trường tiếp thị số nông thôn 

Đến cuối năm 2020, lần đầu tiên số lượng người dùng Internet các khu vực ngoài đô thị (ven đô và nông thôn) lên đến 91%, vượt qua TV cả về mức độ thâm nhập và thời gian sử dụng. Điều này chứng tỏ tác động đáng kinh ngạc của thiết bị di động và công nghệ đến nhóm người dùng này, đặc biệt trong bối cảnh Covid-19 tác động đến hành vi mua sắm và tiêu thụ thông tin. 

Báo cáo về thị trường tiếp thị số nông thôn (Beyond Metros, the leapfrogging to Mobile-first economy & New Growth Paths) sẽ cung cấp thông tin rõ hơn về xu hướng này.

Báo cáo 4: Báo cáo về Tổng quan Mobile Marketing do đối tác toàn cầu Warc thực hiện cùng MMA APAC.

Báo cáo này do MMA APAC cùng phối hợp thực hiện với Warc – đối tác toàn cầu hàng năm. Đây là báo cáo quan trọng cung cấp các chỉ số tiếp thị liên quan đến Mobile Marketing tại Việt Nam cũng như Khu vực APAC. Bao gồm: Attribution của mobile marketing, ngân sách đầu tư mobile marketing, các chỉ số quan trọng mà các nhà tiếp thị quan tâm cùng với dự đoán sự phát triển của hệ sinh thái này trong các năm tiếp theo.

4 báo cáo này hứa hẹn sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh về tiếp thị hiện đại và gợi mở những chỉ dẫn mang tính chiến lược  cho các nhà tiếp thị, agency, nhà quản lý và các nhân sự trong ngành.

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 sẽ được tổ chức vào lúc 9:00 – 17:00 trong hai ngày 7&8/10/2021. Tất cả các CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng, agency, tập đoàn công nghệ, viễn thông,… đều được chào đón tại sự kiện.

Link đăng ký tại đây.