Danh mục sản phẩm

Analytica Vietnam 2015 sẽ diễn ra từ ngày 15/4 đến 17/4/2015

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

13/04/2015 - 13/04/2015
Hải Phòng

Chi tiết

Analytica Vietnam 2015 là cơ hội để các đơn vị sản xuất, phân phối và cung cấp dịch vụ cho các ngành phân tích, công nghệ thí nghiệm và công nghệ sinh học tại Việt Nam giới thiệu các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của mình. Triển lãm sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam từ ngày 15 – 17/4/2015.

Hội chợ được tổ chức nhằm triển khai định hướng phát triển của Đảng và Nhà nước về thúc đẩy nhanh chuyển giao kết quả nghiên cứu KH&CN vào sản xuất kinh doanh, tiếp thu những công nghệ tiên tiến của nước ngoài, đồng thời hưởng ứng “Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5”.

Đây là cơ hội để các tổ chức nghiên cứu KH&CN, các trường đại học, bệnh viện, phòng thí nghiệm, tổ chức phân tích, kiểm định và doanh nghiệp của Việt Nam tiếp cận các công nghệ tiên tiến, các kết quả nghiên cứu mới nhất và xu hướng phát triển công nghệ sinh học, kiểm soát chất lượng phân tích, bảo vệ sức khỏe con người của các nước trên thế giới.

Hội chợ bao gồm các buổi hội nghị Analytica về những vấn đề cơ bản trong khoa học phân tích sắc ký và khối phổ, phân tích môi trường và cải thiện chất lượng môi trường, phân tích thực phẩm và an toàn thực phẩm. Hội chợ còn tổ chức các buổi hướng dẫn, các buổi hội thảo liên quan. Ngoài ra đây còn là diễn đàn dành cho các đơn vị trưng bày các sản phẩm mới về công nghiệp thực phẩm.

Các sản phẩm được trưng bày tại Hội chợ lần này gồm: Công nghệ Phân tích; Đo lường và Kiểm tra, quản lý chất lượng; Thiết bị và Công nghệ phòng thí nghiệm; Khoa học sự sống, Công nghệ sinh học và Chẩn đoán.

Triển lãm Analytica Vietnam 2015 với sự hỗ trợ của Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia (NASATI), Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam (VINALAB), Trung tâm Nghiên cứu công nghệ Môi trường và Phát triển Bền vững (CETASD) hứa hẹn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các doanh nghiệp trong ngành cũng như những chuyên gia, nhà khoa học quan tâm tới lĩnh vực phân tích, thí nghiệm.

Nguồn: truyenthongkhoahoc