3 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại công Nghệ Việt Thái T.T Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 18/08/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: thiết bị đo và kiểm soát pH Clo, bồn nhựa đựng hóa chất, thiết bị đo khí gas rò rỉ, bơm sinh lượng hóa chất Lượt truy cập: 411,185 Xem thêm Liên hệ

Video

Tính năng và ưu điểm của máy bơm định lượng hóa chất

Tính năng và ưu điểm của máy bơm định lượng hóa chất

Đối với một số ngành công nghiệp hiện nay như là: công nghiệp thực phẩm, công nghiệp dược phẩm hoặc các ngành công nghiệp khác đang có nhu cầu sử dụng hóa chất. Doanh nghiệp bạn hiện đang cần một loại máy có thể bơm hóa chất và định lượng được lưu lượng hóa chất bơm vào, bạn đang muốn mua nhưng lại không biết mua ở đâu chất lượng. Cũng như muốn biết tính năng và những ưu điểm của nó ra sao. Vậy thì hãy cùng Việt Thái T.T đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được về những dòng Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất, cũng như những ưu điểm vượt trội của nó.

Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất là gì?

Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất là gì? Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất là một loại máy bơm đặc biệt được dùng để đo lưu lượng và sử dụng bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn và tính mòn cao như axit H2SO4 đặc nóng, HNO3, HCL, các loại dung dịch kiềm bazo…Mỗi loại hóa chất tương ứng với một loại Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất phù hợp được cung cấp bởi các đơn vị bán Bơm Định Lượng Hóa Chất chính hãng, uy tín trên thị trường.

Tính năng và ưu điểm của Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất

Bơm Định Lượng Hóa Chất được cải tiến, áp dụng các khoa học kỹ thuật để mang lại những sản phẩm tốt, chất lượng. Hầu hết tất cả những đơn vị sử dụng Bơm Định Lượng Hóa Chất đều nhận thấy những ưu điểm của nó như: 

- Tiết kiệm chi phí bơm cho người sử dụng cũng như tiết kiệm điện năng và thời gian hoạt động, cho hiệu suất làm việc cao.

- Máy bơm hóa chất chủ yếu dùng để đo lưu lượng hóa chất và bơm các loại hóa chất kể cả hóa chất đặc chất nhớt.

- Giá thành vừa phải.

- Ngoài hóa chất Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất còn bơm được nhiều loại chất lỏng tương tự khác như nước, dầu, kể cả hỗn hợp lỏng rắn.

- Bơm Định Lượng Hóa Chất có phạm vi ứng dụng lớn

- Có thể bơm chất lỏng nhỏ,dạng hạt hoặc các chất cặn bã.

- Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất có năng suất cao; kết cấu nhỏ gọn, hiệu suất làm việc cao, vận  hành êm ái, không gây ồn, ảnh hưởng đến người sử dụng.

- Máy có chất liệu chủ yếu cấu tạo vỏ như nhựa, inox giúp cho khách hàng có được lựa chọn phù hợp

- Máy có thao tác lắp đặt dễ dàng, vận hành đơn giản, dễ sửa chữa khi xảy ra tình trạng hư hỏng

- Với phụ tùng bơm màng luôn được cung cấp đầy đủ, và dễ dàng đặt mua, cũng như thao tác thay thế khá đơn giản, thì đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất.

 

 

Ứng dụng Bơm Định Lượng Hóa Chất trong thực tế

Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất được sử dụng nhiều trong những ngành công nghiệp hóa chất hoặc trong bất kỳ lĩnh vực, công việc nào có sử dụng hóa chất. 

- Ứng dụng trong các ngành sản xuất sơn

Bơm thường được sử dụng để pha trộn các loại dung môi, bơm dung môi từ thùng phuy này sang thùng phuy khác với lưu lượng lớn, thời gian ngắn.

- Ứng dụng trong ngành thực phẩm, dược phẩm:

Bơm Định Lượng Hóa Chất được ứng dụng để bơm các loại nhiên liệu, hương liệu có độ ăn mòn và nhớt cao mà không lo bị tắc nghẽn trong quá trình bơm. Ở các nhà máy thường sản xuất thực phẩm, đồ uống lớn  sử dụng Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất này để vận chuyển các lưu chất có tính chất hóa học đặc biệt. Quý khách có thể an tâm sử dụng máy nhờ khả năng phòng chống cháy nổ và tiết kiệm nguồn năng lượng của máy.

Ngoài ra, Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất còn dùng để bơm chất thải nhà máy, công nghiệp hoặc được dùng trong ngành  sản xuất cao su, nhựa đường, thủy tinh lỏng.

- Dùng trong ngành công nghiệp in ấn:

Dùng để bơm mực in trong hệ thống in ấn. Bơm làm việc bền bỉ và không bị kẹt mực khi mực đã sắp khô. Trong mực in cũng có những chất ăn mòn cao nên những việc sử dụng bơm hóa học với thiết kế nhỏ gọn mà khả năng chịu ăn mòn tốt là rất hợp lý.

- Ứng dụng trong ngành hóa chất, nghiên cứu khoa học

Bơm các loại chất lỏng có khả năng ăn mòn cao mà vẫn đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. Với thiết kế đặc biệt hơn so với các loại máy bơm khác, máy bơm hóa chất có thể vận chuyển được các loại axit, dung dịch kiềm bazơ, dung môi,… đáp ứng được nhu cầu vận chuyển chất lỏng theo một lưu lượng tính toán nhấn định mà không phải tốn nhiều năng lượng sử dụng.

Lời khuyên dành cho bạn khi mua Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất

khi chọn mua máy bơm bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau để tránh sự cố khi mua về sử dụng:

- Lựa chọn Bơm Định Lượng Hóa Chất theo nồng độ bơm: Với những chất lỏng có nồng độ bơm quá cao không phù hợp sử dụng bơm hóa chất mini, nên xem xét kỹ trước khi lựa chọn.

- Lựa chọn Bơm Định Lượng Hóa Chất loại nhỏ theo chất bơm: Với từng loại chất bơm thích hợp khách hàng phải lựa chọn loại máy bơm công suất nhỏ phù hợp để tránh bị ăn mòn và dẫn đến nhanh hư hỏng bơm.

- Lựa chọn máy bơm theo lưu lượng bơm: Lưu lượng bơm của máy bơm mini phải thấp hơn hoặc vừa phải đến một giới hạn nhất định tùy thuộc vào từng loại bơm, những nhu cầu bơm với lưu lượng lớn không nên sử dụng Bơm Định Lượng Hóa Chất loại nhỏ mà nên dùng Bơm Định Lượng Hóa Chất loại công suất lớn.

- Lựa chọn máy bơm công suất nhỏ theo nhiệt độ bơm: Các loại máy bơm mini thông thường sẽ không chịu được nhiệt độ trên 40 độ C, chỉ có máy bơm thân inox 316 có khả năng hoạt động khá hiệu quả, không lo nóng chảy máy.

- Không nên chọn mua loại máy bơm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, cũng như không có bảo hành. Nên mua máy bơm hóa chất tại các đại lý, công ty, nhà phân phối có tên tuổi, có thương hiệu.

Để biết thêm những thông tin về Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất và tư vấn chọn mua, hãy liên hệ với Công Ty TNHH TM Việt Thái T.T - Nhà phân phối độc quyền thiết bị sản phẩm của EMEC tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài Máy Bơm Định Lượng chúng tôi còn có các sản phẩm nổi bật khác như thiết bị rò rỉ khí gas GFG, loại thùng Pakco chứa hóa chất…

- Sản phẩm của Việt Thái T.T phục vụ cho ngành sản xuất và môi trường. 

- Chuyên cung cấp thiết bị đo lường hóa chất như máy bơm định lượng hóa chất, thiết bị đo như PH, kiện dẫn hóa chất, bồn chứa hóa chất,...

- Khách hàng của chúng tôi là những : Nhà máy và công ty đa quốc gia như Cocacola, Pepsi, Unilever, P&G, Colgate , Palmolive, Lavie, Nestle, Heineken... và các khu công nghiệp.

- Không những cung cấp các thiết bị còn hỗ trợ tư vấn lắp đặt khi khách hàng có yêu cầu.

- Ngoài ra còn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng miễn phí tận tình và chu đáo.