3 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại công Nghệ Việt Thái T.T Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 18/08/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: thiết bị đo và kiểm soát pH Clo, bồn nhựa đựng hóa chất, thiết bị đo khí gas rò rỉ, bơm sinh lượng hóa chất Lượt truy cập: 383,691 Xem thêm Liên hệ

Video

Công ty TNHH thương mại công Nghệ Việt Thái T.T

Công ty TNHH thương mại công Nghệ Việt Thái T.T được thành lập năm 2004, tiền thân là văn phòng đại diện của tập đoàn ProMient tại Việt Nam, hoạt động ban đầu phân phối các thiết bị công nghệ đo lường và định lượng đã mang lại những thành công rực rỡ.

"Chất lượng, giá cả, chính trực " luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của Việt Thái T.T.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững Việt Thái T.T đã tập trung vào lĩnh vực phục vụ cho ngành hóa chất và xử lý nước thải.

Tháng 10/2013 Việt Thái T.T chính thức trở thành đại diện cho tập đoàn Pakco phân phối bồn chuyên dụng hóa chất tại Việt Nam.

Giờ đây Việt Thái T.T là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của EMEC. Sản phẩm của Việt Thái T.T phục vụ cho ngành sản xuất và môi trường như máy bơm định lượng hóa chất, thiết bị đo như PH, Chlorine, Bromine, nhiệt độ, độ dẫn điện, ống và phụ kiện dẫn hóa chất, bồn chứa hóa chất, kít châm và kiểm soát hóa chất gồm máy bơm, bồn, bộ đo ... Đối tượng khách hàng của chúng tôi là những : Nhà máy và công ty đa quốc gia như Cocacola, Pepsi, Unilever, P&G, Colgate , Pamolive, Lavie, Nestle, Heneiken... và các khu công nghiệp.

Thế mạnh làm nên sự khác biệt của Việt Thái T.T là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tinh thần trách nhiệm cao cùng đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận tạo nên phong cách chuyên nghiệp trong Việt Thái. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẽ kinh nghiệm những khó khăn và sáng kiến xây dựng nên Việt Thái năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp trong từng dự án, công trình thực hiện.

Triết lý kinh doanh:

"Việt Thái là nhà cung cấp các giải pháp xử lí nước đáng tin cậy và là đối tác cung ứng những thiết bị, hệ thống xử lí chất lỏng hóa học có chất lượng cao. Dựa vào những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ có tính sáng tạo và đột phá, chúng tôi đưa ra những phương án tối ưu hóa kết quả và sự an toàn cho khách hàng của mình."

Thế mạnh làm nên sự khác biệt của Việt Thái T.T là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tinh thần trách nhiệm cao cùng đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận tạo nên phong cách chuyên nghiệp trong Việt Thái. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẽ kinh nghiệm những khó khăn và sáng kiến xây dựng nên Việt Thái năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp trong từng dự án, công trình thực hiện.

Mục tiêu: Nâng cao sự hiểu quả và an toàn cho khách hàng.

Thị trường: Lĩnh vực xử lí nước và chất lỏng hóa học trên toàn thế giới

Loại hình sản phẩm: Thiết bị, hệ thống, dịch vụ và giải pháp công nghệ.

Giá trị cốt lõi:

Đáng tin cậy

Sáng tạo

Cung ứng giải pháp hoàn chỉnh

Việt Thái T.T xin chân thành cảm ơn các Doanh nghiệp, Công ty, các tổ chức đã đồng hành cùng Prominent trong suốt thời gian qua. Giờ đây chúng tôi xin phép mời các bạn cùng Việt Thái T.T tiếp tục chinh phục đỉnh cao của công nghệ hiện đại hơn, chất lượng hơn và giá cả tối ưu hơn - ở đó chỉ có thể là EMEC.