3 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại công Nghệ Việt Thái T.T Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 18/08/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: thiết bị đo và kiểm soát pH Clo, bồn nhựa đựng hóa chất, thiết bị đo khí gas rò rỉ, bơm sinh lượng hóa chất Lượt truy cập: 417,865 Xem thêm Liên hệ

Video

Tìm hiểu về bơm định lượng

Tìm hiểu về bơm định lượng

Do nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm đem lại hiệu quả kinh tế ngày một cao ngành công nghiệp đã đang và sẽ tạo ra nhiều sản phẩm có lợi, giúp cho con người tăng năng suất lao động, mà tránh được phải làm việc trong môi trường độc hại.

Sản phẩm để góp phần làm nên thành công đó, chính là các máy móc, thiết bị, thay thế cho con người, nó là do con người tạo ra và để phục vụ chính nhu cầu của con người. Chúng ta có thể nhắc tới bơm công nghiệp, hay gọi chi tiết hơn nữa chính là Bơm Định Lượng để thấy rõ hơn về tầm quan trọng của nó.

1. Định nghĩa bơm định lượng

Bơm Định Lượng là những loại bơm hóa chất có thể tích lưu lượng thấp, trong quá trình vận hành và còn có thể thay đổi lưu lượng bằng tay hoặc tự động tùy vào từng công nghệ của máy bơm. Bên cạnh đó còn có thể thực hiện Bơm Định Lượng với những chất có độ ăn mòn cao hoặc những chất sệt.

2. Phạm vi sử dụng bơm định lượng

Bơm Định Lượng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất khác nhau, từ xử lý nước, nông nghiệp, công nghiệp, chế tạo, chế biến, đến khai thác mỏ và cả trong y tế.

Bơm Định Lượng còn được thiết kế để bơm chính xác một lượng sản phẩm (thường là hóa chất) vào trong dòng nước hoặc chất lỏng để thực hiện một phản ứng hóa học hay vật lý.

3. Các loại Bơm Định Lượng được dùng phổ biến hiện nay mà công ty chúng tôi cung cấp gồm

- Bơm Định Lượng WTC : Chảy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng, xung từ một đồng hồ nước kích hoạt máy bơm / giờ để chạy trong một thời gian cài đặt từ 1 đến 99 phút

- Bơm Định Lượng RACP: Khí nén điều khiển bơm định lượng RACP là giải pháp hoàn hảo cho liều lượng cụ thể cần như của khu vực rửa xe.

Nó chỉ hoạt động bằng khí nén mà không cần dầu bôi trơn và nước ngưng tụ với áp lực cung hàng không phải từ 6 đến 8 bar.

- Bơm Định Lượng WDPHCLS: Thông số đo lường pH0/14 pH Chlorine 0/10 mg/l Cl2 Bromine 0/10 mg/l Br Output for lambitor or chlorine generator

- Bơm Định Lượng V CL:Mức độ kiểm soát và các chức năng sau: giảm tốc độ (1-10).

 

Tìm hiểu về bơm định lượng

 

Và còn rất nhiều loại bơm định lượng mang thương hiệu EMEC

Hãy đến với Công Ty TNHH TM Việt Thái T.T - Nhà phân phối độc quyền thiết bị sản phẩm của EMEC tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài Máy Bơm Định Lượng chúng tôi còn có các sản phẩm nổi bật khác như thiết bị rò rỉ khí gas GFG, loại thùng Pakco chứa hóa chất…

- Sản phẩm của Việt Thái T.T phục vụ cho ngành sản xuất và môi trường. 

- Chuyên cung cấp thiết bị đo lường hóa chất như máy bơm định lượng hóa chất, thiết bị đo như PH, kiện dẫn hóa chất, bồn chứa hóa chất,...

- Khách hàng của chúng tôi là những : Nhà máy và công ty đa quốc gia như Cocacola, Pepsi, Unilever, P&G, Colgate , Palmolive, Lavie, Nestle, Heineken... và các khu công nghiệp.

- Không những cung cấp các thiết bị còn hỗ trợ tư vấn lắp đặt khi khách hàng có yêu cầu.

- Ngoài ra còn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng miễn phí tận tình và chu đáo.