3 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại công Nghệ Việt Thái T.T Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 18/08/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: thiết bị đo và kiểm soát pH Clo, bồn nhựa đựng hóa chất, thiết bị đo khí gas rò rỉ, bơm sinh lượng hóa chất Lượt truy cập: 411,705 Xem thêm Liên hệ

Video

Tầm quan trọng của việc bảo trì bơm định lượng hóa chất

Tầm quan trọng của việc bảo trì bơm định lượng hóa chất

Máy bơm định lượng hóa chất là một trợ thủ đắc lực trong ngành công nghiệp hóa chất, nhờ có những đặc tính ưu việt của vật liệu chế tạo cộng với cấu tạo và thiết kế chất lượng đã tạo nên một máy Bơm Định Lượng Hóa Chất sẽ có tuổi thọ rất cao. Bên cạnh đó việc chủ quan về điều đó mà mọi người thường hay quên việc bảo trì và theo dõi hoạt động máy thường xuyên đó là điều không nên cho việc tăng năng suất và kéo dài tuổi thọ cho máy.

 

 

 

Tầm quan trọng của việc bảo trì máy bơm định lượng hóa chất

Không chỉ riêng máy bơm định lượng hóa chất mặc khác các loại máy bơm công nghiệp khác cũng vậy cần phải bảo trì và xem xét sự hoạt động của máy thường xuyên mới đảm bảo được công suất hoạt động của máy và gia tăng tuổi thọ.

Máy bơm định lượng hóa chất là một phần không thể thiếu của bất kỳ ngành công nghiệp chế biến hóa học nào. Vì vậy, các máy bơm này phải cung cấp hoạt động đáng tin cậy xung quanh đồng hồ để họ có thể xử lý một loạt các vật liệu ăn mòn.

Máy bơm định lượng hóa chất được sử dụng phổ biến nhất trong các cơ sở xử lý hóa chất trong nhiều thập kỷ. Những máy bơm này rất linh hoạt.

Mặc dù cực kỳ mạnh mẽ, những máy Bơm Định Lượng Hóa Chất này sẽ hoạt động tốt nhất khi chúng được bảo trì đúng cách. Các biện pháp hỗ trợ và bảo vệ phải được thực hiện theo chu kỳ để đảm bảo tuổi thọ của máy lâu hơn.

Bạn cần phải bảo trì các thiết bị bắt buộc. Những máy bơm này thường có tuổi thọ là mười lăm năm. Tuy nhiên, nếu như chúng không được bảo trì tốt, các nhà điều hành nhà máy không thể thực hiện phân tích chi phí vòng đời của các hệ thống bơm này.

Máy bơm định lượng hóa chất có khả năng thích ứng với những thay đổi lớn và có thể thích nghi được những thách thức và tiềm ẩn bao gồm như thay đổi nhiệt độ môi trường, thay đổi độ ẩm, thay đổi độ nhớt của chất lỏng, thay đổi đặc tính của chất lỏng được bơm hay thay đổi điểm vận hành thủy lực.

Địa chỉ cung cấp máy Bơm Định Lượng Hóa Chất uy tín

Các bạn lưu ý nên chọn địa chỉ cung cấp máy bơm tốt, đáng tin cậy trên thị trường để có chính sách bảo hành tốt nhất, ngoài ra còn tránh được các trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, báo giá chênh lệch so với thị trường.

 

Máy bơm định lượng hóa chất

 

Đến với công ty Việt Thái T.T, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa, mẫu mã đa dạng với các loại máy bơm như Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất và các loại phụ kiện Bơm Định Lượng Hóa Chất. Chúng tôi với chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất, bạn sẽ được tư vấn miễn phí trước khi mua để lựa chọn loại máy bơm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và báo giá cạnh tranh nhất để bạn có thể so sánh trên thị trường.

Công Ty TNHH TM Việt Thái T.T - Nhà phân phối độc quyền thiết bị sản phẩm của EMEC tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài Máy Bơm Định Lượng chúng tôi còn có các sản phẩm nổi bật khác như thiết bị rò rỉ khí gas GFG, loại thùng Pakco chứa hóa chất…

- Sản phẩm của Việt Thái T.T phục vụ cho ngành sản xuất và môi trường. 

- Chuyên cung cấp thiết bị đo lường hóa chất như máy bơm định lượng hóa chất, thiết bị đo như PH, kiện dẫn hóa chất, bồn chứa hóa chất,...

- Khách hàng của chúng tôi là những : Nhà máy và công ty đa quốc gia như Cocacola, Pepsi, Unilever, P&G, Colgate , Palmolive, Lavie, Nestle, Heineken... và các khu công nghiệp.

- Không những cung cấp các thiết bị còn hỗ trợ tư vấn lắp đặt khi khách hàng có yêu cầu.

- Ngoài ra còn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng miễn phí tận tình và chu đáo.