3 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại công Nghệ Việt Thái T.T Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 18/08/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: thiết bị đo và kiểm soát pH Clo, bồn nhựa đựng hóa chất, thiết bị đo khí gas rò rỉ, bơm sinh lượng hóa chất Lượt truy cập: 417,200 Xem thêm Liên hệ

Video

Những điều cần biết về bơm định lượng cách chọn bơm định lượng hóa chất tốt

Những điều cần biết về bơm định lượng cách chọn bơm định lượng hóa chất tốt

Bơm Định Lượng Hóa Chất đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho việc phun hóa chất trong xử lý nước, chế biến và ứng dụng nông nghiệp. Nhiều kiểu dáng và chế độ hoạt động có sẵn, vì vậy mà người dùng phải hiểu các công nghệ Bơm Định Lượng Hóa Chất khác nhau để chọn thiết bị lý tưởng cho các ứng dụng của họ.

Một số yếu tố lựa khi chọn bơm định lượng hóa chất cho ứng dụng cho bơm hóa chất

- Lưu lượng dòng chảy: Bơm Định Lượng Hóa Chất  không bao giờ được quá khổ, vì vậy mà việc xác định tốc độ dòng chảy chính xác cần thiết cho ứng dụng, là điều quan trọng nhất. Một Bơm Định Lượng Hóa Chất phải có kích thước sao cho tốc độ dòng chảy tối đa dự kiến là 85 đến 90 phần trăm công suất của bơm.

- Vật liệu xây dựng: Bơm Định Lượng Hóa Chất có sẵn trong nhiều loại vật liệu, nhưng phổ biến nhất là thép không gỉ 316, thép không gỉ C-20, PVC và Kynar polyvinylidene fluoride (PVDF). Người dùng phải xem xét kỹ hóa chất ăn mòn, xói mòn và dung môi của chúng có cao không. Ví dụ, hóa chất gốc dung môi có thể sẽ hòa tan các máy bơm có đầu bằng nhựa, trong khi axit và chất ăn da có thể yêu cầu các mô hình bằng thép không gỉ. Các ảnh hưởng của ăn mòn cũng phải được xem xét với các vết bùn mài mòn.

- Hóa chất: Hóa chất có rất nhiều công thức, từ loãng đến nhớt cao, và chúng cũng có thể được phân loại là bùn hoặc khí thải khi chuyển. Bơm Định Lượng Hóa Chất tiêu chuẩn thường có thể xử lý các chất lỏng trong suốt có độ nhớt từ như nước đến 1.500 centip (cPs). Với hóa chất có độ nhớt tiếp cận 5.000 cPs hoặc có huyền phù nhẹ sẽ yêu cầu chất lỏng đặc biệt. Còn những loại có độ nhớt lên tới 20.000 cPs hoặc có chứa tới 10% chất rắn sẽ rất cần màng chắn đặc biệt, trong khi những loại có thể tự động thoát khí tích lũy sẽ cần loại đầu lỏng của riêng chúng.

- Người điều khiển: Trình điều khiển có thể được cung cấp bởi điện, nước, khí đốt, không khí hoặc mặt trời, phải được lựa chọn theo các tiện ích có sẵn của nó. Người dùng cũng phải xem xét bất kỳ mối nguy hiểm môi trường nào có thể tìm thấy trong khu vực vận hành, với người vận hành có thể nhận ra rằng máy bơm được sử dụng ở các địa điểm xa có thể không thể được kiểm tra thường xuyên như trong các môi trường được kiểm soát.

- Môi trường: Xác định kỹ xem máy bơm sẽ hoạt động trong nhà hay ngoài trời. Nếu như sử dụng ngoài trời, máy bơm phải được bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp. Bất kỳ loại máy bơm nào sẽ được sử dụng ở nhiệt độ nhất định, chỉ có thể bơm chất lỏng ở nhiệt độ đó.

- Phương pháp kiểm soát: Người vận hành phải biết được nếu bơm được sử dụng trong vận hành liên tục thủ công, vận hành bật / tắt hoặc vận hành được điều chỉnh bởi tín hiệu quá trình.

 

 

- Phương pháp điều khiển được cho là yếu tố quan trọng nhất khi chọn Bơm Định Lượng Hóa Chất. Nhiều kiểu Bơm Định Lượng Hóa Chất sẽ cho phép điều chỉnh tốc độ dòng chảy của chúng bằng tay thông qua việc sử dụng quay số micromet. Điều chỉnh quay số này sẽ thay đổi được độ dài hành trình của máy bơm và cho phép máy bơm được vận hành ở bất cứ đâu trong khoảng từ 10 đến 100 phần trăm công suất dòng định mức của nó. Bơm Định Lượng Hóa Chất với mặt số micromet cũng có thể có ổ đĩa tốc độ thay đổi cho phép điều chỉnh tốc độ hành trình của máy bơm. Sử dụng cả hai cùng một lúc có thể cho phép thêm khả năng linh hoạt hoặc khả năng mở rộng, trong phạm vi của ổ đĩa, tùy thuộc vào tốc độ vuốt của máy bơm.

- Điểm đặt tốc độ của dòng chảy có thể được duy trì tự động bằng cách sử dụng các bộ định vị điện hoặc là khí nén để điều chỉnh độ dài hành trình, điều này sẽ mang lại tỷ lệ thay đổi hoàn toàn từ 10 đến 1. Trong phương pháp này, hầu như số lượng liều không đổi với kích thước của mỗi liều giảm, dẫn đến liều được phân bố đồng đều trong một dòng chảy liên tục.

Máy Bơm Định Lượng Hóa Chất sử dụng ổ đĩa tốc độ thay đổi sẽ cung cấp tỷ lệ đầu vào được xác định bằng cách chia tốc độ hành trình của máy bơm với tốc độ hoạt động tối thiểu của nó. Ngoài ra, việc sử dụng ổ đĩa tốc độ thay đổi với bơm điều khiển động cơ cảm ứng, thường hoạt động ở tốc độ dưới 100 đến 150 nét mỗi phút (spm), là không thực tế vì làm chậm động cơ khiến mỗi hành trình mất nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, máy Bơm Định Lượng Hóa Chất điện tử, được phát xung bởi một cuộn điện từ, có thể hoạt động ở mức dưới một spm vì thời gian của mỗi hành trình, từ đầu đến cuối, sẽ đồng đều ở mọi tốc độ vuốt.

 

 

Bơm Định Lượng Hóa Chất đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc phun hóa chất trong xử lý nước, chế biến và ứng dụng nông nghiệp.

Công Ty TNHH TM Việt Thái T.T - Nhà phân phối độc quyền thiết bị sản phẩm của EMEC tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài Máy Bơm Định Lượng chúng tôi còn có các sản phẩm nổi bật khác như thiết bị rò rỉ khí gas GFG, loại thùng Pakco chứa hóa chất…

- Sản phẩm của Việt Thái T.T phục vụ cho ngành sản xuất và môi trường. 

- Chuyên cung cấp thiết bị đo lường hóa chất như máy bơm định lượng hóa chất, thiết bị đo như PH, kiện dẫn hóa chất, bồn chứa hóa chất,...

- Khách hàng của chúng tôi là những : Nhà máy và công ty đa quốc gia như Cocacola, Pepsi, Unilever, P&G, Colgate , Palmolive, Lavie, Nestle, Heineken... và các khu công nghiệp.

- Không những cung cấp các thiết bị còn hỗ trợ tư vấn lắp đặt khi khách hàng có yêu cầu.

- Ngoài ra còn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng miễn phí tận tình và chu đáo.