12 năm

Hồ sơ

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 18/09/2012 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Đặt hàng thiết bị, đặt hàng công nghệ, cung cấp thiết bị, phao chắn rác, tủ đựng linh kiện Lượt truy cập: 786,010 Xem thêm Liên hệ

Video

Tác dụng của con kê bê tông trong thi công

Tác dụng của con kê bê tông trong thi công

Con kê bê tông là gì?

Con kê bê tông là một loại phụ liệu xây dựng dùng trong công tác đổ bê tông, được làm từ các nguyên vật liệu chính như cát, phụ gia, xi măng, nước… Con kê này còn có một tên gọi quen thuộc khác với những người trong nghề là cục kê giàn cốt thép khi thi công đổ bê tông.

Nó có tác dụng hỗ trợ định vị và cố định hệ sàn thép đúng vị trí, đúng thiết kế và cố định khoảng cách đến Copha nhằm đảm bảo được chiều dày lớp bê tông bảo vệ cốt thép. Điều này đảm bảo độ dày bê tông bảo vệ cốt thép và hình dạng cốt thép ngay ngắn, không cong vênh.

 

con kê bê tông

 

Những tên gọi khác của “con kê bê tông”

Con kê bê tông là vật dụng thiết yếu trong ngành xây dựng. Nó là một tên gọi của “Cục kê giàn cốt thép” khi thi công đổ bê tông. Được sử dụng để cố định vị trí, khoảng cách của thép với nhau, và khoảng cách với cốp pha. Điều này đảm bảo độ dày bê tông bảo vệ cốt thép và hình dạng cốt thép ngay ngắn, không cong vênh!

Tên tiếng anh của con kê bê tông

Con kê bê tông trong tiếng Anh gọi là Concrete Spacer. Với con kê bằng nhựa, được gọi là Plastic Concrete Spacer hay Plastic Spacer. Những con kê dạng ghế còn được gọi là Chair Spacer. Ngoài ra còn một số tên gọi khác là Cover blocks.

Tên gọi khác của con kê bê tông

Trong tiếng Việt, “con kê bê tông” hay “cục kê giàn cốt thép” "gối kê bê tông" còn có những tên gọi là “cục kê bê tông”, “viên kê bê tông”, “ghế kê bê tông”,… Hoặc cách gọi “Cục kê thép sàn” cũng khá bổ biến vì phần lớn cục kê được dùng cho việc kê thép sàn.  Những tên gọi này do hình dạng, chức năng, và phụ thuộc từng nơi.

Công dụng của con kê bê tông

Tạo khoảng hở; cố định giữa mặt sàn và khung thép

Hạn chế nứt sàn, võng sàn

Tăng khả năng chống thấm

Bảo vệ thanh thép, chống ăn mòn

Chậm hóa sự tan chảy của cốt thép do nhiệt độ cao trong trường hợp bị cháy.

Ưu điểm của con kê bê tông:

Khả năng chịu lực tốt: cường độ bê tông đạt tối thiểu 50 MPa ( 500kg/cm2)

Độ chính xác: bộ chia dòng 4-20mA, con kê được đúc trong khuôn dựa trên quy trình quản lý nghiêm ngặt. Đảm bảo kích thước chính xác, theo đúng kích cỡ quy định.

Kích thước đa dạng Kích thước của con kê được dập nổi trên bề mặt, do đó khả năng dễ sử dụng, dễ lựa chọn con kê thích hợp tương ứng với nhu cầu thi công.

Chống cháy: CT dòng 50A, 100A ra 4-20mA Được làm từ bê tông chất lượng cao, đó là không dễ cháy. Cung cấp khả năng chống cháy tuyệt vời.

Khả năng tương thích tuyệt vời: Vì đồng bản chất là bê tông với sàn đúc nên sự tương thích là hoàn hảo. Không có vết nứt phát triển các giữa các cục kê và bê tông xung quanh.

Khả năng chống thấm cao: Các thử nghiệm trên con kê cho thấy khả năng nước và ion clorua xâm nhập thấp.

ĐẠI LÝ CUNG CẤP CON KÊ BÊ TÔNG TẠI HẢI PHÒNG

ĐT: 0225. 3640748 (301/303/305).

Hotline/Zalo: 0974.206.376 (Ms. Nghĩa)

Xem và Đặt hàng tại: số 276B Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng