12 năm

Hồ sơ

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 18/09/2012 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Đặt hàng thiết bị, đặt hàng công nghệ, cung cấp thiết bị, phao chắn rác, tủ đựng linh kiện Lượt truy cập: 786,688 Xem thêm Liên hệ

Video

Quy trình xây dựng hệ thống xử lý nước thải công nghiệp tại Hải Phòng

Quy trình xây dựng hệ thống xử lý nước thải công nghiệp tại Hải Phòng

Xử lý nước thải là trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp, phát sinh ra một số lưu lượng nước bẩn trong quá trình sản xuất, hệ thống xử lý nước sẽ tiến hành loại bỏ các chất bẩn, các chất ô nhiễm, các chất gây hại ra môi trường, ra khỏi nước thải thông thương là những loại nước thải: nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp, nước cấp, nước thải y tế, nước thải bệnh viện, nhằm mục đích bảo vệ môi trường và tái sử dụng nguồn nước.

Vậy quy trình xây dựng hệ thống xử lý nước thải gồm những bước nào ?

1. Chuẩn bị

Sau khi đã khảo sát và lên bản thiết kế hệ thống xây dựng xử lý nước thải công nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị nguyên vật liệu và đội thi công sẽ bắt đầu làm việc.

2. Xây dựng hệ thống

Sau khi chuẩn bị, chúng tôi sẽ triển khai xây dựng hệ thống xử lý nước thải công nghiệp và bám thật chặc vào bản thiết kế có sẵn để không có sự sai sót dù là nhỏ nhất.

3. Đánh giá dự án

Khi mọi thứ đã hoàn tất chúng tôi sẽ chạy thử hệ thống và kiểm tra thật kỹ lưỡng và đảm bảo nguồn nước thải phải đạt chuẩn trước khi thải ra môi trường.

4. Bàn giao dự án

Bước cuối cùng là dưa hệ thống vào chính thức hoạt động, nghiệm thu và bàn giao cho bạn và bắt đầu bước theo dõi, bão trì và hỗ trợ nếu có bất kì một vấn đề gì xảy ra.

 

 quy trình xây dựng hệ thống xử lý nước thải

 

Các phương pháp xử lý nước thải công nghiệp bao gồm:

1. Phương pháp xử lý cơ học

Xử lý cơ học là phương pháp xử lý nước thải đầu tiên, đây là bước loại bỏ các chất hưu cơ, vô cơ không tan trong nước. Phương pháp xử lý cơ học bao gồm lọc qua lưới, lắng, thủy lực, cát và li tâm

2. Phương pháp xử lý hóa học

Là phương pháp dùng chất hóa học để phản ứng với các chất có trong nước thải nhằm loại bỏ chúng ra khỏi nguồn nước hoặc làm tan trong nước nhưng không gây độc hại. Các phương pháp này bao gồm: quá trình hấp thụ, oxy hóa khử, trích ly, trung hòa…

3. Phương pháp xử lý sinh học

Khi nói đến phương pháp sinh học chúng ta liên tưởng đến ngay dùng vi sinh vật để loại bỏ các chất độc hại trong nước, đây là phương pháp xử lý các chất hưu cơ có thể tan trong nước thải và các chất vô cơ độc hại như H2S, Nito, Sunfit…

Với kinh nghiệm và độ ngũ cán bộ, kỹ thuật có trình độ cao. Chúng tôi đã triển khai tư vấn, thiết kế, lắp đặt, vận hành và chuyển giao công nghệ các công trình xử lý nước thải sinh hoạt với quy mô công suất khác nhau tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.. Nước thải sau xử lý đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý nhất.

Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo nhận tư vấn thiết kế xây dựng hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt đạt, cam kết nước sau xử lý đạt tiêu chuẩn xả thải ra môi trường. Đơn vị chúng còn triển khai các công trình xử lý nước thải đặc thù khác như: xử lý nước thải mực in; xử lý nước thải ngành giấy; xử lý nước thải xi mạ; xử lý nước thải y tế, xử lý nước thải khu công nghiệp.

Mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực xử lý môi trường & hồ sơ môi trường, xin vui lòng liên hệ đến hotline 0932.246.248 (Mr. Bắc) để được tư vấn và hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn và mong được hợp tác./.