12 năm

Hồ sơ

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 18/09/2012 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Đặt hàng thiết bị, đặt hàng công nghệ, cung cấp thiết bị, phao chắn rác, tủ đựng linh kiện Lượt truy cập: 798,441 Xem thêm Liên hệ

Video

Nam giới ăn giá đỗ có chữa được yếu sinh lý ?

Nam giới ăn giá đỗ có chữa được yếu sinh lý ?

Tác dụng chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ được phổ biến lưu truyền trong dân gian. Không chỉ tốt cho sức khỏe, giá đỗ trong Đông y còn là nguyên liệu chính trong nhiều món ăn hỗ trợ phái mạnh tăng cường sinh lý và cải thiện chất lượng tinh trùng. 

 

Nam giới ăn giá đỗ có chữa được yếu sinh lý ?

 

Giá đỗ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe sinh lý nam giới

Thành phần dinh dưỡng có trong giá đỗ

Giá đỗ nằm trong nhóm rau mầm và đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Cụ thể hàm lượng vitamin B2 có trong giá đỗ gấp 2- 4 lần các loại đậu, carotene, vitamin C và vitamin B12 nhiều hơn so với những loại rau mầm cùng họ.

Ngoài ra thành phần chính của giá đỗ là chất xơ, có thể thay thế rau xanh để cải thiện nhuận tràng và hỗ trợ cơ thể trao đổi chất. Trong Đông và Tây Y, giá đỗ xanh luôn là thực phẩm vàng cho sức khỏe người bệnh về nhiều mặt.

Trong giá đỗ có thành phần chống oxy hóa, từ đó khử gốc tự do và tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Thực phẩm này cũng có tác dụng phòng chống viêm, ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư vú, ung thư tin hoàn ở nam giới, bệnh tim mạch, huyết áp, Cholesterol cao,…

Ngoài ra công dụng chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ được ứng dụng phổ biến trong Đông Y. Chủ yếu phái mạnh thường dùng giá đỗ như một thành phần chính cần có trong bữa ăn hàng ngày. Việc bổ sung các dưỡng chất trong giá thường xuyên giúp hỗ trợ nam giới điều trị vô sinh, hiếm muộn và các vấn đề về sinh lý nam nói chung.

Tác dụng ăn giá đỗ chữa yếu sinh lý

Giá đỗ cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào bao gồm magie, sắt, kẽm, vitamin A, vitamin B, vitamin C và vitamin E. Đây đều là những nguồn dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe sinh lý của phái mạnh.  Khoa học đã chứng minh giá đỗ tốt cho sinh lý nói chung và có khả năng cải thiện tình trạng vô sinh ở nam giới, cũng như các vấn đề liên quan đến tinh trùng và yếu sinh lý dẫn đến vô sinh.

Tác dụng điều trị vô sinh nam từ giá đỗ

Giá đỗ cải thiện chất lượng tinh trùng

Trong giá đỗ, lượng Vitamin B12 chiếm phần lớn và thành phần này có vai trò tổng hợp DNA tạo ra tinh trùng. Vì thế vitamin B12 rất được chú trọng trong điều trị vô sinh ở nam giới. Thiếu hụt vitamin này sẽ khiến lượng tinh trùng giảm hụt về cả số lượng lẫn chất lượng.

Ngoài ra vitamin E từ giá đỗ có tác dụng giúp tinh dịch khỏe mạnh, tinh trùng di chuyển nhanh.  Các a xít béo Omega cũng giúp cải thiện màng tinh trùng và tăng hưng phấn tình dục cho cánh mày râu.

Ăn giá đỗ cũng giúp nam giới bổ sung kẽm và vitamin C để tăng cường oxy hóa. Chúng cũng có mặt trong huyết tương của tinh trùng, có vai trò giúp tinh trùng không bị vón cục và khỏe mạn để khi giao hợp có thể tăng cơ hội thụ thai.

Tác dụng chữa yếu sinh lý từ giá đỗ 

Nghiên cứu đã thống kê lỷ lệ nam giới yếu sinh lý chiếm tỷ lệ cao hơn đối người thiếu vitamin B12 và kẽm. Nguyên nhân là do những nguồn dưỡng chất này là thành phần xúc tác để cơ thể sản sinh testosterone – hormone sinh dục và duy trì sinh lý khỏe mạnh ở nam giới.

 

Nam giới ăn giá đỗ có chữa được yếu sinh lý ?

 

Nam giới ăn giá đỗ tốt cho sinh lý và cải thiện chất lượng tinh trùng

Việc ăn giá đỗ chữa yếu sinh lý cũng sẽ góp phần để phái mạnh bổ sung nguồn dinh dưỡng này, từ đó thúc đẩy hoạt động tiết testosterone. Khi cơ thể suy trì nồng độ hormone sinh dục ổn định sẽ cải thiện sinh lý nam, gia tăng ham muốn tình dục tự nhiên.

Một số nghiên cứu khác tại Mỹ cũng cho rằng giá đỗ có tác dụng tăng xung động thần kinh. Các noron thần kinh liên kết với hệ thần kinh cảm xúc được kích thích, giúp nam giới tăng sự hưng phấn khi quan hệ tình dục. 

Điều trị xuất tinh sớm bằng giá đỗ

Trong Đông Y, giá đỗ nằm trong nhóm thực – dược liệu hỗ trợ giải quyết tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Dinh dưỡng có trong giá đỗ rất có ích đối với sức khỏe tinh trùng nên thực phẩm này được dùng để chế biến nhiều món ăn “tráng dương, bổ thận” cho phái mạnh.

Tuy nhiên giá đỗ cũng như các thực phẩm tráng dương khác đều chỉ có tác dụng hỗ trợ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, không thể dùng giá đỗ chữa xuất tinh sớm hoàn toàn. Quan trọng, người bệnh cần chịu khó ăn giá đỗ lâu dài, tuân thủ quy trình điều trị kết hợp từ nhiều phía thì mới phát huy tác dụng. 

Các món ăn từ giá đỗ tốt cho sinh lý nam

Ăn giá đỗ tốt cho sinh lý nam nhưng người bệnh cũng cần biết cách kết hợp giá đỗ với các thực phẩm có tác dụng “cường dương” để tăng hiệu quả sử dụng. Cách chế biến các món ăn giá đỗ chữa yếu sinh lý nam được khuyến khích trong Đông y là:

Canh giá hồng kỷ với giá đỗ giúp tăng cường sinh lực nam giới

Nguyên liệu: 

  •  200g Giá đỗ xanh
  • 12g kỷ tử
  • 20g củ mài
  • Thịt bò
  • Gừng, hành, dầu, muối tùy ý

– Sơ chế nguyên liệu rồi cho thịt bò đã thái lát vào nồi xào sơ

– Cho vào nồi 1 lít nước và thêm các nguyên liệu còn lại vào.

– Nấu sôi trong khoảng 25 phút thì tắt bếp.

Canh giá đỗ và đậu hũ hạ nhiệt, chữa yếu sinh lý nam

Nguyên liệu:

  • 250g giá đậu xanh
  • 2  bìa đậu phụ
  • 100g cải thìa
  • 100g dầu đậu nành
  • Hành lá, muối, hạt nêm hoặc bột ngọt

– Đem các nguyên liệu như giá đỗ, cải thìa, hành hoa rửa sạch.

– Sau đó đem tất cả các nguyên liệu nấu với 500ml nước.

– Nấu đến khi canh sôi thì nêm nếm vừa miệng rồi tắt bếp cho hành vào.

Giá đỗ xào rau cần bổ khí huyết, tăng sinh lý

Nguyên liệu:

  • 200g giá đỗ xanh
  • 200g rau cần
  • 100g cật heo.
  • 1 quả trứng gà
  • 2 thìa bột năng
  • Gia vị tùy ý.

– Đầu tiên rửa sạch nguyên liệu và sau đó xào cật chín.

– Cho cật đã xào ra chén và tiếp tục đập trứng vào chảo khuấy đều.

– Cho tiếp rau cần và giá đỗ xào cùng trứng thành một hỗn hợp.

– Cuối cùng cho cật đã xào vào cùng hỗn hợp, nêm nếm vừa ăn và rắc tiêu.

Ăn giá đỗ giúp mạnh sinh lý khi kết hợp với thịt bò 

Nguyên liệu: 

  •  100 – 200g giá đỗ xanh
  • 200g thịt bò
  • 1/2 củ hành tây
  • Gia vị vừa đủ.

– Giá đỗ và thịt bò đem đi rửa sạch rồi thái thịt bò thành miếng vừa ăn.

– Bắc chảo lên bếp, cho hành tây vào xào cho thơm rồi cho thịt bò vào xào.

– Thịt bò săn lại đem ra đĩa, giữ chảo cho giá vào xào thơm rồi cho thịt bò vào lại.

– Nêm nếm gia vị vừa ăn, tắt lửa cho tiêu vào.

Món sò huyết kèm giá đỗ tốt cho sinh lý nam 

Sò huyết có chứa nhiều chất sắt, protein giúp bổ máu, bổ sung kẽm . Khi kết hợp với giá đỗ hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, vì thế chất lượng tinh trùng cũng được nâng cao.

Nguyên liệu:

  •  300g sò huyết.
  • 300g giá đỗ
  • Gia vị nêm nếm

– Sau khu rửa sạch giá đỗ, đem giá đi ngâm muối lại lần nữa cho sạch.

– Sơ chế sò huyết cho sạch cát rồi đem hấp hoặc nướng, ăn cùng với giá đỗ sống. 

– Hoặc nam giới cũng có thể ăn sò huyết xào cùng giá đỗ để thay đổi khẩu vị.

Kết hợp món ăn từ sò huyết và giá đỗ trong khoảng 10 đến 15 ngày sẽ nhanh chóng cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam. Nếu cảm thấy ngán, bạn có thể dừng ăn 3 đến 5 ngày sau lại dùng tiếp. 

Yếu sinh lý ăn giá đỗ với trứng gà

Nguyên liệu:

  • 3 quả trứng gà ta
  • 200g giá đỗ
  • Gia vị nêm nếm 

– Trước tiên đem giá đi rửa sạch ngâm qua nước muối và chần qua nước sôi 10 giây.

– Trứng gà luộc 3 phút cho còn lòng đào dùng để ăn kèm với giá đỗ

Nam giới yêu sinh lý ăn giá đỗ và trứng gà trong 7-10 ngày, sau đó nghỉ 2-3 ngày rồi lại ăn tiếp. 

Lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ

Sử dụng giá đỗ tăng sinh lý và hỗ trợ điều trị vô sinh nam hiệu quả. Tuy thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu người bệnh sử dụng không đúng cách thì lợi bất cập hại. Những nguyên tắc an toàn để dùng giá đỗ chữa yếu sinh lý là:

Dùng giá đỗ xanh chữa yếu sinh lý: Giá đỗ là nhóm rau mầm, có loại làm từ đỗ xanh, đỗ đỏ, đỗ tương, đỗ đen… Trong đó nên dùng giá đỗ xanh vì giàu vitamin B12 nhất và người bệnh khi ăn dễ tiêu hóa.  

Không ăn giá đỗ khi đói: Trong Đông y, giá đỗ là thực phẩm có tính hàn nên người bệnh ăn khi đói dễ bị đau bụng,lạnh bụng. Vì thế người có thể hàn, chân tay lạnh, người bệnh phong thấp hoặc đang bị bệnh tiêu hóa không nên ăn giá đỗ.

Sơ chế giá đỗ sạch: Bởi vì giá đỗ được trồng với số lượng lớn, một số nơi có thể tưới chất kích thích tăng trưởng nên công đoạn sơ chế giá đỗ rất quan trọng. Sau khi rửa giá dưới vòi nước mạnh, người dùng nên ngâm giá trong thau nước muối lớn và rửa lại nhiều lần để loại bỏ các vi khuẩn và chất hóa học bám trong rễ.

Chọn giá đỗ cọng dài và còn rễ: Người bệnh nên chọn những loại giá không quá trắng, thân dài. Đặc biệt cọng giá phải còn rễ vì đó chính là giá không ngâm qua hóa chất.

Nhìn chung công dụng chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ mang lại hiệu quả vô cùng cao nếu nam giới kiên trì sử dụng thực phẩm này định kỳ. Ngoài ra để khắc phục hoàn toàn các bệnh về sinh lý nói chung và yếu sinh lý, vô sinh, rối loạn cương dương nói riêng còn phụ thuộc vào việc thăm khám và sinh hoạt lành mạnh. Từ việc tuân thủ những nguyên tắc cơ bản sẽ nhanh chóng giúp phái mạnh lấy lại phong độ, khả năng chăn gối của mình.