FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH CN & DV viễn thông Nam Việt Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 17/09/2012 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: callcenter, hệ thống Callcenter, giải pháp họp trực tuyến NaviConference, thiết bị hội nghi truyền hình - họp trực tuyến, Naviconference Lượt truy cập: 470,374 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH CN & DV viễn thông Nam Việt

Giới thiệu Công ty TNHH CN & DV viễn thông Nam Việt.

- Sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển ứng dụng Họp trực tuyến (còn gọi là Hội nghị truyền hình) chúng tôi đã chính thức tung ra thị trường giải pháp Naviconference Version 3.0 từ cuối năm 2008.

- Giải pháp họp trực tuyến Naviconference tự hào là giải pháp chất lượng, được nhiều người tin dùng và được thiết kế trên nền tảng công nghệ Realtime Communication tiên tiến nhất hiện nay.

- Có được điều này chính là nhờ sự kết hợp giữa: đội ngũ kỹ sư tâm huyết, am hiểu công nghệ và hạ tầng mạng Internet tại Việt Nam của chúng tôi với các đối tác chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Mỹ. Bạn có thể xem thêm video giới giới thiệu giải pháp họp trực tuyến Naviconference của chúng tôi.

Tại sao lựa chọn giải pháp của chúng tôi?

 

  • Naviconference siêu tiết kiệm so với giải pháp Họp trực tuyến sử dụng công nghệ cứng.

  • Naviconference siêu ít băng thông, mượt mà trên kết nối 3G/ADSL, siêu nét trên 4G/FTTH.
  • Naviconference siêu tương thích với hạ tầng mạng Internet còn kém ổn định tại các nước Đông Nam Á.
  • Naviconference siêu bảo mật, đáp ứng mọi nhu cầu về an ninh thông tin từ cấp doanh nghiệp tới an ninh quốc phòng.
  • Naviconference đã được tin dùng trong đủ các lĩnh vực bao gồm sản xuất, thương mại, xây dựng, y tế, giáo dục, bảo hiểm, ngân hàng, UBND các cấp, công an, quân đội...

Các dự  án Callcenter đã tham gia gần đây nhất:
  • Tổng đài tra điểm thi tự động 1900.561.596
  • Tổng đài kết bạn bốn phương 1900.561.598
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.555.577
  • Tổng đài thông tin giải trí và bình chọn 1900.599.983
  • Hệ thống Callcenter hỗ trợ điều hành chỉ huy chữa cháy kết hợp công nghệ GIS định vị và tìm đường thông minh cho trung tâm 114 CA TP Hà Nội.
  • Hệ thống Phonebanking; Callcenter cơ chế 1 cửa.
Chúng tôi hiểu rằng hệ thống Callcenter với khả năng xử lý mềm dẻo mọi kịch bản dịch vụ nội dung, kèm theo các công cụ quản trị, báo cáo thống kê là một thành phần không thể thiếu với các công ty làm về dịch vụ nội dung, các trung tâm tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng qua đầu số 1900. Thực tế chi phí để đầu tư một hệ thống Callcenter với công nghệ và bản quyền của nước ngoài là quá cao trong khi nếu thuê lại từ nhà cung cấp đầu số thì phải đóng phí duy trì thuê đường truyền (E1) và Server cũng rất tốn kém (chưa tính đến việc mỗi khi cần thay đổi nội dung kịch bản thì thường mất nhiều thời gian, không chủ động do phụ thuộc vào phía Telco).
 
Với mong muốn cùng hợp tác, cùng phát triển chúng tôi rất sẵn lòng mong được lắng nghe những suy nghĩ của quý vị trong lĩnh vực này và chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa về CHI PHÍ, CHÍNH SÁCH THANH TOÁN, HỖ TRỢ DÀI LÂU để có thể hợp tác được cùng quý vị.