FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH MTV Big Nano Technology Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 12/05/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Tấm thấm dầu, Gối thấm dầu, Cuộn thấm dầu, Bột thấm dầu , Phao thấm dầu Lượt truy cập: 39,089 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH MTV Big Nano Technology

Công ty TNHH một thành viên BIG Nano Technology, thành lập ngày 02 tháng 04 năm 2019. Với việc áp dụng công nghệ Nano từ Nhật Bản, những sản phẩm của chúng tôi xử lý thấm, làm sạch dầu và hóa chất công nghiệp với sự vượt bậc về tốc độ và tối ưu khối lượng thấm hút.

Ngày nay với sự phát triển của ngành công nghiệp hiện đại 4.0, Môi trường đang bị ô nhiễm nghiêm trọng đó sự cố tràn dầu/hoá chất và ô nhiễm dầu hàng ngày góp phần cộng hưởng không nhỏ. Vì vậy việc đưa công nghệ nano tạo ra các vật liệu chống tràn dầu/hoá chất tối ưu hơn về tốc độ xử lý, khả năng thấm hút đã giúp các ngành công nghiệp không những làm sạch và phục hồi môi trường sau sự cố mà còn kiểm soát ô nhiễm dầu hằng ngày. Đây là một giải pháp thiết thực góp phần giảm thiểu cho các ô nhiễm nêu trên.

Là nhà máy duy nhất hiện nay sử dụng công nghệ Nano trong lĩnh vực công nghiệp này trên thế giới, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cải tiến công nghệ sản xuất. Với trang thiết bị dây chuyền hiện đại, cùng với đội ngũ quản lý sản xuất và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, công ty TNHH một thành viên BIG Nano Technology mang đến những sản phẩm có chất lượng kỹ thuật cao đáp ứng yêu cầu khắt khe của các cơ quan quản lý thẩm định và giải pháp hoàn hảo cho các đối tác trong và ngoài nước.

Với phương châm và định hướng nhất quán, Công ty TNHH một thành viên BIG Nano Technology cam kết sẽ luôn nỗ lực xây dựng uy tín thương hiệu và hoài bão tạo ra những sản phẩm với công nghệ Nano hiện đại kiểm soát từng giọt dầu rơi mỗi nơi trên thế giới.