Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tạo nước Hydro kiềm cầm tay DOD-200

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy tạo nước kiềm cầm tay Hydro DOD-200 là một loại thiết bị nhỏ gọn và tiện lợi được thiết kế để tạo nước ion kiềm (nước kiềm) trực tiếp từ nguồn nước thông thường như nước máy hoặc nước chai.

Các tính năng chính của máy tạo nước kiềm cầm tay Hydro DOD-200 có thể bao gồm:

Công nghệ ion hóa: Máy sử dụng công nghệ ion hóa để tạo ra nước ion kiềm, làm tăng pH của nước và cung cấp các khoáng chất có lợi như canxi, magiê và kali.

Di động và tiện lợi: Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, máy tạo nước Hydro DOD-200 dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ nơi nào, từ nhà hàng đến văn phòng hoặc khi đi du lịch.

Đa chức năng: Một số mô hình có thể có các chức năng bổ sung như tạo nước ion acid (nước axit) để làm sạch hoặc làm mát da, hoặc chế độ lọc nước thông thường.

Hoạt động tự động: Một số máy có thể hoạt động tự động mà không cần người dùng phải thực hiện quá trình điều chỉnh phức tạp.

Pin sạc: Đa số máy sử dụng pin sạc, giúp dễ dàng sạc lại và sử dụng lại.

Máy tạo nước kiềm cầm tay Hydro DOD-200 là một lựa chọn thuận tiện cho những người muốn tận hưởng lợi ích của nước ion kiềm mọi lúc mọi nơi.

Công ty TNHH DoDream