Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Băng tải phân loại điều hướng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Băng tải phân loại (Băng tải điều hướng)

Băng tải phân loại hay băng tải chia chọn sản phẩm và hệ thống băng tải luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các ngành sản xuất và vận chuyển. Chính vì lẽ đó mà các chức năng hệ thống của băng tải luôn được nâng cấp và cập nhật để đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Trong bài viết này Băng tải Hà Anh xin giới thiệu với các bạn hệ thống phân loại mới nhất của hệ thống băng tải hàng với hiệu quả và công suất vận chuyển chính xác cao.

Hệ thống sắp xếp thường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với kích thước đơn hàng nhỏ hơn, tăng độ chính xác vận chuyển và giao hàng thường xuyên hơn trong khi cải thiện hiệu quả trong hoạt động phân phối của bạn. Sắp xếp là một giải pháp lý tưởng để tách sản phẩm khỏi các băng tải trong nguồn cung cấp cho các tuyến vận chuyển, hoạt động xếp hàng, trạm đóng gói và các ứng dụng phân loại khác. Các hệ thống này rất linh hoạt và có thể sắp xếp một loạt các kích cỡ và trọng lượng sản phẩm cho nhiều làn chuyển hướng.

Phân phối nhanh các sản phẩm với giải pháp phân loại hoàn hảo cho hệ thống của bạn

Sắp xếp là quá trình tách sản phẩm thành các làn đích cụ thể với mục đích sắp xếp sản phẩm cho một phương tiện phân phối tốt hơn nhằm tăng năng suất. Hệ thống phân loại thường được sử dụng khi số lượng lớn sản phẩm cần đi đến các điểm đến khác nhau để tiếp tục xử lý hoặc vận chuyển.

Máy phân loại là giải pháp lý tưởng để tách sản phẩm khỏi dây chuyền băng tải trong nguồn đến đường vận chuyển, hoạt động xếp hàng, trạm đóng gói và các ứng dụng phân loại khác. Bộ sắp xếp rất linh hoạt và có thể sắp xếp một loạt các kích cỡ và trọng lượng sản phẩm cho nhiều làn chuyển hướng.

2. Lợi ích của hệ thống băng tải phân loại

         - Có khả năng đạt được tốc độ lên tới 650 feet mỗi phút và tốc độ xử lý sản phẩm lên tới 18.000 trường hợp mỗi giờ

         - Lý tưởng để phân loại khối lượng lớn các sản phẩm có kích thước khác nhau

         - Bộ điều khiển chuyển hướng điện chuyên dụng tốc độ cao - không có khí nén

         - Tránh sự cố với bộ xử lý chuyển hướng chuyên dụng

         - Bề mặt đá phiến UHMW cho ma sát thấp & dễ dàng vệ sinh

         - Bảo trì thân thiện dễ dàng thả công tắc chuyển hướng, bảng điều khiển truy cập nhanh và loại bỏ đá đen với các công cụ tối thiểu

         - Dễ dàng truy cập thông qua các bảng điều khiển 

Công ty TNHH sản xuất thương mại và phát triển công nghệ Hà Anh

Công ty TNHH sản xuất thương mại và phát triển công nghệ Hà Anh chuyên sản xuất băng tải, băng chuyền, con lăn, hệ thống tự động hóa trong nhà máy,.. gắn với nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty Hà Anh đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng và giá trị kinh tế cao, tạo dựng được lòng tin dùng của khách hàng. Sản phẩm mang thương hiệu Hà Anh đã tạo được vị thế trên thị trường trở thành bạn hàng truyền thống của nhiều đơn vị trong ngành phụ trợ công nghiệp.

TẦM NHÌN

Tập trung mọi nguồn lực, không ngừng vươn lên để khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp, dịch vụ về lắp đặt Băng tải tại Việt Nam 

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi đẳng cấp chất lượng của sản phẩm,  mang đến cho khách hàng yên tâm, phục vụ và chia sẻ bởi “Giá trị của sự phục vụ” ở mỗi thành viên của Hà Anh, hướng đến xứng đáng là người đồng hành tin cậy của khách hàng và đối tác.