FREE

Hồ sơ

Hebei Huasheng Felt Co., Ltd Quốc gia: Trung Quốc Tỉnh thành: Khác Ngày tham gia: 12/11/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Synthetic Felt, Wool Felt, Wool Felt Products Lượt truy cập: 5,092 Xem thêm Liên hệ

Hebei Huasheng Felt Co., Ltd

Hebei Huasheng Felt Co., Ltd. là nhà sản xuất hàng đầu của Trung Quốc về các sản phẩm nỉ đục lỗ, len công nghiệp và nỉ công nghiệp, v.v. Chúng tôi có các nhà máy và thiết bị tiên tiến nhất ở Thạch Gia Trang và Nangong, Hà Bắc, với dây chuyền máy đục lỗ 8 kim và nhiều loại khác các dòng máy cụ thể như máy dập lỗ, máy cán màng, máy cắt bế, máy CNC, máy cắt laser, v.v.

Huasheng đã mở rộng cung cấp sản phẩm của chúng tôi sang nỉ polyester, nỉ acrylic, nỉ nylon, nỉ hỗn hợp, nỉ đay, nỉ visco, nỉ PLA, nỉ PP, nỉ len, nỉ carbon, tấm cách âm PET cùng với một loạt các sản phẩm nỉ tùy chỉnh . Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ cho một loạt các ngành công nghiệp, bao gồm nông nghiệp, ô tô, hóa chất, thép, chế tạo kim loại, thiết kế kiến trúc và nội thất, dược phẩm, hàng không vũ trụ, quân sự, đồ nội thất, các ngành công nghiệp trưng bày và triển lãm, v.v.

TẦM NHÌN

Để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn và là nhà cung cấp trung tâm cho các sản phẩm nỉ và vải không dệt, Huasheng cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Chúng tôi tin tưởng vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, đảm bảo mối quan hệ lâu dài và lòng trung thành của khách hàng.

SỨ MỆNH

Bằng cách liên tục đầu tư vào công nghệ và máy móc cải tiến để cung cấp các loại nỉ cần thiết để giúp chúng tôi luôn dẫn đầu với tư cách là nhà sản xuất nỉ hàng đầu thế giới.

Chúng tôi tập trung mạnh vào quan hệ có trật tự với khách hàng và chúng tôi cũng rất vui khi phát triển các sản phẩm mới, chính xác theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

ĐỘI CỦA CHÚNG TÔI

Các thành viên trong nhóm lịch sự, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

24 giờ-7 ngày luôn phục vụ bạn.

Bất cứ điều gì về sản phẩm hoặc dịch vụ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi rất vinh dự được cung cấp cho bạn những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.