FREE

Hồ sơ

TRUMPF Vietnam Co., Ltd - Hanoi Branch Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 21/10/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Máy căt laser, Máy cắt ống, Máy đột, Máy dập, Máy hàn laser Lượt truy cập: 11,638 Xem thêm Liên hệ

TRUMPF Vietnam Co., Ltd - Hanoi Branch

Liên tục phát triển các kỹ thuật sản xuất và thiết kế một cách khoa học, chính xác, kết nối mạng và đảm bảo cho tương lai - Đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị tiên phong và đứng đầu thị trường và công nghệ về máy móc và Laser cho sản xuất công nghiệp, và tạo ảnh hưởng tới hầu hết các ngành công nghiệp bằng các sáng kiến của chúng tôi. Các giải pháp phần mềm của chúng tôi mở đường tới Nhà máy thông minh. Trong ngành công nghiệp điện tử chúng tôi kích hoạt sản xuất công nghệ cao. Khoảng 13.400 nhân viên trên toàn thế giới đảm bảo năng suất và vị thế của công ty gia đình TRUMPF.

Được thành lập năm 1923 ban đầu là một xưởng cơ khí, TRUMPF đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy công cụ, laser và điện tử ứng dụng trong ngành công nghiệp. Trong năm tài chính 2017/18, Tập đoàn chúng tôi, cùng 13.400 nhân viên, đã đạt doanh thu là  3.566 triệu Euro.