FREE

Hồ sơ

Công ty quảng cáo Đại Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 23/09/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: bảng hiệu quảng cáo, Bảng hiệu led, Bảng hiệu mica, Bảng hiệu ALU, Bảng hiệu LED cao cấp Lượt truy cập: 8,272 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty quảng cáo Đại Phát

Chúng ta đang sống và làm việc ở kỉ nguyên có nhiều bước phát triển đột phá nhất trong mọi thời đại, từ những thành công rực rỡ về vũ trụ, hàng không, đến khoa học nghiên cứu, y tế hay công nghệ viễn thông… Chạy sóng đôi cùng những thành tựu to lớn ấy là những bước tiến tương đối đáng kể, tạo được nhiều dấu mốc sắc son của ngành công nghiệp quảng cáo, truyền thông – một trong những lĩnh vực đang phát triển rất tích cực và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, xã hội.

Trong bối cảnh đó, nhiều công ty quảng cáo nhanh chóng được ra đời, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước. Một trong những công ty uy tín, được đánh giá cao về chất lượng và chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng trong lĩnh vực này phải nhắc đến Quảng Cáo Đại Phát – Công ty đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong suốt nhiều năm hoạt động và không ngừng phát triển tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm hoạt động “lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển”, Công ty TNHH Quảng cáo Đại Phát là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt các công trình quảng cáo với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh cùng đội ngủ kỉ thuật viên và ban giám sát chuyên nghiệp.