FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần sản xuất bao bì Quang Minh Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 22/01/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Thùng nhựa danpla, Pallet nhựa, Thùng nhựa công nghiệp, Tấm nhựa danpla, Pallet nhựa cũ Lượt truy cập: 34,816 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần sản xuất bao bì Quang Minh

Chúng tôi cam kết dịch vụ :

1. Chất lượng  hàng đầu

Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng hàng thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.

2. Giao hàng đúng hẹn

Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý Khách Hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn và cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn.

3. Giá cả cạnh tranh

Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm có giá cạnh tranh nhất thị trường.

4. Không phân biệt bạn hàng

Chúng tôi vô cùng cảm kích khi Quý Khách Hàng quan tâm thông tin tới công ty cũng như tìm đến với những sản phẩm của chúng tôi. Do đó chúng tôi không có lý do nào để phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.

5. Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn

Với Uy Tín , Kinh Nghiệm nhiều năm trong nghành , chúng tôi sẽ hỗ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế mẫu phù hợp để có sản phẩm tối ưu để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được yêu cầu khó nhất của quý khách hàng.