FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Đại Phú Quý Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Nam Định Ngày tham gia: 19/11/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: mui bạt, thùng kín, thùng lửng, xe tải cẩu, xe Ben Lượt truy cập: 37,329 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Đại Phú Quý

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Đại Phú Quýlà đại lý cấp I-3S của nhà máy VEAM-Motor chuyên cung cấp, phân phối các loại xe tải VEAM mui bạt, thùng kín, thùng lửng, xe tải cẩu, xe Ben, đầu kéo,... mới 100% của các thương hiệu nổi tiếng như Hyundai, Kia, Nissan, Bellarus cùng phụ tùng, ắc quy chính hãng.

Là đại lý lớn duy nhất của nhà máy VEAM-Motor tại Nam Định, chúng tôi có showroom với diện tích lớn trưng bày đầy đủ các loại xe tải, xe Ben VEAM để quý khách có thể đến cảm nhận và đưa ra đánh giá trực tiếp.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có một nhà xưởng riêng cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật lành nghề dành cho các khách hàng có nhu cầu đóng thùng xe tải, dời cầu, kéo dài thùng, thiết kế hoán cải và cải tạo theo nhu cầu chuyên chở đặc trưng của từng khách hàng.

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Đại Phú Quý

Showroom:   

KM9, đường 10, Liên Bảo, Vụ Bản, Nam Định.

Đường D2 lô N4, KCN Hoà Xá, Nam Định.

Tel: 093.668.76.16 091.250.88.11 090.410.51.68

Email: daiphuquynd@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ do công ty chúng tôi sản xuất, cung cấp.