FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần máy tính Hải Anh Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Thái Bình Ngày tham gia: 19/11/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy tính xách tay, máy tính bàn, camera Lượt truy cập: 30,310 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần máy tính Hải Anh

Công ty cổ phần Máy tính Hải Anh

Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ

Công ty CP Máy tính Hải Anh (số 24, Quang Trung, TP Thái Bình) thành lập từ tháng 10/2004. 13 năm có mặt trên thị trường, trải qua nhiều khó khăn song đơn vị luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nhất là dịch vụ sau bán hàng để tạo niềm tin với khách hàng cũng như khẳng định uy tín, thương hiệu HaiAnh Computer trên thị trường. 

Ông Nguyễn Hồng Quang - Giám đốc điều hành Công ty CP Máy tính Hải Anh cho biết: Những ngày đầu thành lập, đơn vị gặp không ít khó khăn do lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông (CNTT&VT) tỉnh ta lúc bấy giờ còn khá "trầm lắng", quy mô thị trường nhỏ. Mặt khác, trên địa bàn tỉnh đã có một số đơn vị kinh doanh về lĩnh vực CNTT&VT vừa có kinh nghiệm hoạt động, vừa có tiềm lực về vốn. Ðể tồn tại và phát triển, Công ty CP Máy tính Hải Anh xác định cho mình chiến lược kinh doanh riêng với phương châm: lấy số lượng để tạo ra lợi nhuận, coi khách hàng lẻ là đối tượng phục vụ chủ yếu. Sự phát triển của Công ty phụ thuộc vào ba trụ cột: chất lượng sản phẩm - giá bán hợp lý và phải đặc biệt chú trọng khâu chăm sóc khách hàng. Tất cả các sản phẩm do Công ty cung ứng đến tay khách hàng đều có xuất xứ hàng hóa rõ ràng, thiết bị đồng bộ và hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến thế hệ mới nhất.

Bên cạnh đó, Công ty tập trung xây dựng, lựa chọn và đào tạo đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, thạo việc. Từ chỗ chỉ có vẻn vẹn 4 người, đến nay Công ty phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật lên tới 50 người. Trong đó 70% là nhân viên kỹ thuật có trình độ cao đẳng, đại học được đào tạo chuyên sâu về lĩnh CNTT&VT, phong cách làm việc nhanh nhẹn, mau lẹ, thích ứng với mọi tình huống và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Ðặc biệt, để tạo dựng uy tín và thương hiệu cho doanh nghiệp thì ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, xuất xứ hàng hóa rõ ràng, giá cả mang tính cạnh tranh, Công ty đặc biệt quan tâm đến dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng và coi đây là yếu tố sống còn. Bất kỳ sản phẩm nào do Hải Anh cung ứng ra cũng đều được bảo hành và bảo dưỡng chu đáo theo đúng cam kết với khách hàng khi mua sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn áp dụng chương trình: dùng thử sản phẩm 300 giờ, nếu khách hàng không ưng có thể trả lại hàng. Thực hiện các chương trình khuyến mại, tặng quà đối với từng đối tượng khách hàng.

Một điểm nổi bật nữa là Công ty CP Máy tính Hải Anh cũng là đối tác độc quyền của 911 tại Hà Nội thực hiện nhiệm vụ khắc phục sự cố và cứu hộ mạng máy tính ở Thái Bình có khả năng sửa chữa các loại mainboard, nguồn, màn hình, ổ cứng, notebook. Ban đầu là Trung tâm 911, sau đó Công ty đã mở rộng và nâng cấp Trung tâm 911 thành Trung tâm chăm sóc khách hàng miễn phí. Ðến với Trung tâm này, bất kỳ khách hàng mua máy tính ở đâu (kể cả các sản phẩm không phải của Công ty bán ra) nếu gặp sự cố cũng đều được sửa chữa miễn phí.

Với phương châm: không để khách hàng phải đợi lâu, khi nhận được thông tin khắc phục sự cố tại nhà, chỉ sau 15 đến 30 phút đối với địa bàn Thành phố và 30 phút đến 1 tiếng tại địa bàn các huyện, các nhân viên kỹ thuật có mặt phục vụ tận tình, chu đáo. Nếu cần phải thay thế thiết bị, nhân viên sẽ hướng dẫn cho khách hàng các địa chỉ cung cấp thiết bị chính hãng, khách hàng có thể lựa chọn và mua ở bất kỳ đâu, sau đó sẽ được thay thế lắp đặt miễn phí. Trung bình mỗi tháng, Công ty CP Máy tính Hải Anh hỗ trợ, khắc phục sự cố cho 1.500 lượt khách hàng.

Cũng nhờ có chiến lược kinh doanh đúng đắn, đến nay Hải Anh vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm CNTT&VT hàng đầu ở thị trường Thái Bình. Ngoài trung tâm phục vụ khách hàng tại Thành phố Thái Bình, Công ty đã mở rộng mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng tại 4 huyện là: Thái Thụy, Hưng Hà, Ðông Hưng, Quỳnh Phụ. Ðơn vị đã ký hợp đồng là đại lý ủy quyền cung ứng thiết bị lắp ráp máy vi tính và các sản phẩm CNTT&VT của một số hãng uy tín như: Gigabite, Intell, Dell... Thương hiệu HaiAnh Computer cũng được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa độc quyền. Công ty cũng đạt tiêu chuẩn: TCVN ISO 9001:2008/ISO 9001:2008 với lĩnh vực hoạt động lắp ráp và cung cấp máy tính, máy văn phòng các loại. Sản phẩm của Hải Anh đã được Trung tâm Kiểm định và chứng nhận 1 (Bộ Thông tin và Truyền thông) chứng nhận: sản phẩm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn TCVN 7189:2009.

Ðặc biệt mấy năm trở lại đây, trong điều kiện nền kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty duy trì ổn định dịch vụ bán hàng và chăm sóc tận tình khách hàng nên doanh thu năm sau cao hơn năm trước, hoàn thành mọi nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước. Ðời sống của người lao động được bảo đảm với mức lương trung bình 3-5 triệu đồng/người/tháng và được tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm. Năm 2013, phần thưởng lớn nhất đối với doanh nghiệp là đã được người tiêu dùng bình chọn đạt danh hiệu: "Sản phẩm-dịch vụ uy tín, chất lượng".

Bộ máy hoạt động của Công ty cổ phần máy tính Hải Anh

✔ Tổng giám đốc: Ông Nguyễn Anh Cường, nắm giữ chức vụ tổng giám đốc Công ty cổ phần máy tính Hải Anh từ ngày đầu thành lập công ty 24/10/2004

✔ Phó giám đốc (03 người) gồm:

☛ Ông Nguyễn Hồng Quang, phụ trách quản lý nhân sự và điều hành kinh doanh. Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh của Hải Anh. ☎: 0989.096.932

☛ Ông Bùi Trung Hoành, phụ trách quản lý hành chính và kế toán của Hải Anh. ☎: 0904.628.929

☛ Ông Nguyễn Văn Đạt, phụ trách quản lý kinh doanh dự án của Hải Anh. ☎: 0904.390.456

✔ Hệ thống chi nhánh (1 trụ sở & 05 chi nhánhl) gồm:

☛ Hải Anh Mobile (Đ/C: Ki ốt bưu điện tỉnh Thái Bình - ngã tư đèn đỏ Trần Hưng Đạo giao Lý Bôn) do Ông Nguyễn Anh Cường quản lý.

☛ Hải Anh chi nhánh Hưng Hà (Đ/C: Thị trấn Hưng Hà) do ông Nguyễn Văn Huy quản lý.

☛ Hải Anh chi nhánh Quỳnh Phụ (Đ/C: Thị Trấn Quýnh Phụ) do ông Bùi Văn Phương quản lý.

☛ Hải Anh chi nhánh Đông Hưng (Đ/C: Thị Trấn Đông Hưng) do ông Lê Trung Dũng quản lý.

☛ Hải Anh chi nhánh Thái Thụy (Đ/C: Thị Trấn Thái Thụy) do ông Phạm Phương Toàn quản lý.

✔ Phòng kinh doanh LAPTOP & GAME-NET: Do Ông Hà Ngọc Dương quản lý. ☎: 0981.990.869 - 0981.990.882

✔ Phòng kinh doanh LINH KIỆN: Do Bà Trần Thị Hạnh quản lý. ☎: 0981.991.684

✔ Phòng kỹ thuật & kinh doanh CAMERA: Do Ông Nguyễn Văn Doanh quản lý. ☎: 0983.983.993

✔ Phòng kế toán: Do Bà Vũ Thị Nhung quản lý. ☎: 02273.840.313

✔ Phòng Marketing & Hi-end: Do Ông Đào Xuân Phú quản lý. ☎: 0987.400.789

✔ Phòng bảo hành:  Do Bà Hoàng Thị Thanh Nga phụ trách. ☎: 0936.360.369

✔ Phòng giao vận: Do Ông Nguyễn Đức Thành phụ trách. ☎: 0981.374.486

✔ Phòng kho: Do bà Phạm Thị Kiều Chinh phụ trách. ☎: 0379.533.695

✔ Phòng kinh doanh tận nơi: Do ông Phạm Việt Anh phụ trách. ☎: 0989.695.266