FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH ASIADRIVE Quốc gia: Thái Lan Tỉnh thành: Bangkok Ngày tham gia: 19/11/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: động cơ giảm tốc loại trục vuông góc, động cơ giảm tốc loại xoắn ốc, động cơ giảm tốc loại đồng trục, động cơ giảm tốc loại trục song song, động cơ giảm tốc Lượt truy cập: 15,169 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH ASIADRIVE

Lịch sử

Công ty TNHH ASIADRIVE là một công ty tham gia vào việc phân phối các sản phẩm công nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng và có một đội ngũ chuyên gia để cung cấp lời khuyên để sử dụng hiệu quả và lợi ích tối đa.

Công ty TNHH ASIADRIVE chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghiệp Động cơ bánh răng được chia thành

Động cơ bánh răng xoắn

Động cơ bánh răng xoắn ốc

Động cơ song song

Động cơ bánh răng xoắn ốc

Bộ truyền bánh răng

Với thương hiệu ASIADRIVE, chúng tôi là nhà phân phối duy nhất tại Thái Lan. Tất cả các sản phẩm sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi tuyệt vời, bao gồm cả sửa chữa. Và cung cấp tư vấn kỹ thuật từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên gia Với bảo hành chất lượng trong 1 năm dựa trên nguyên tắc "công ty cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt vời với giá cả hợp lý cũng như dịch vụ nhanh chóng"

Trong tương lai, Công ty TNHH ASIADRIVE sẽ mở rộng các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và nhu cầu của thị trường công nghiệp có khả năng tăng liên tục. Công ty tự tin rằng nó sẽ là một lực lượng đáng kể bên cạnh sự thành công của khách hàng mãi mãi.